Thực hành để thành công


Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Xôn xao "bức ảnh ma" ở khách sạn cổ Hà Nội

Bức ảnh dưới hầm khách sạn 5 sao Metropole, Hà Nội đã khiến cư dận mạng phát sốc vì một khuôn mặt rất kỳ bí!


Ngày 31/10 mới đây, các cư dân mạng liên tục xôn xao về thông tin một căn hầm trú ẩn bí mật được phát hiện ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, dưới chân khách sạn 5 sao Metropole. Nhưng các bạn trẻ còn xôn xao hơn nữa khi phát hiện trong số các bức ảnh được công bố trên internet xuất hiện một hình người lạ phía sau ô cửa sổ trong căn hầm. Nhiều người cho rằng căn hầm trú ẩn lâu đời này ắt hẳn đã “có ma”.


Bức ảnh kỳ lạ được cư dân mạng phát hiện và bàn tán xôn xao, nhiều độc giả đã chia sẻ và phát tán trên mạng facebook đường dẫn tới bức ảnh này. Một độc giả tên Minh Trang (18 tuổi) nhận xét: “Mới đầu nhìn lướt qua tôi nghĩ rằng đó chỉ là một thành viên trong đoàn khách tới thăm. Nhưng khi xem kỹ hơn thì thấy đó giống như một đứa trẻ nhỏ nhìn qua song sắt của ô cửa đó. Không biết có bạn nào thấy giống không nhỉ?”.
Cận cảnh hình bị cho là "ma ám"
Một độc giả lớn tuổi hơn hiện là giảng viên đại học tại Hà Nội thì cho biết: “Trông giống như bức ảnh đặt trên ban thờ hơn, nhưng ở đó xem ra không thể có bàn thờ được. Mà hình vẽ trông cũng lạ, chẳng giống người thật gì cả". Một phóng viên của tờ báo mạng thì nhận xét: “Nhìn qua cũng thấy giống hình mặt người thật. Liệu có phải một bức ảnh ma được ghép vào bộ ảnh này không?”.
Trước đây tại Hà Nội từng có rất nhiều bức ảnh và câu chuyện được phát tán cho rằng chụp được ảnh ma bằng máy ảnh du lịch. Tuy nhiên rất nhiều trong số đó là ảnh ghép hoặc lợi dụng kỹ thuật chụp ảnh và ánh sáng để tạo ra hiệu ứng. Đó cũng thường là những hình ảnh về ma mờ nhạt và trong suốt trong khi tại bức ảnh chụp trong hầm Metropole thì hình ảnh xem ra rất rõ nét giống như những bức ảnh thông thường vậy.
Khách sạn Metropole đã có từ lâu tại Hà Nội
Căn hầm bí mật mới được phát lộ
Vào tháng 8/2011, khách sạn Metropole đã cho xây dựng lại Bamboo Bar tại khu vực bên ngoài của khách sạn. Sau khi đào sâu xuống lòng đất, đội kỹ thuật phát hiện một khối bê tông cốt thép kiên cố dày 278 mm. Từ đây, một cửa hầm được khoan xuống mở ra hành lang ngập nước và bùn lầy dẫn tới nhiều phòng nhỏ phía trong. Toàn bộ căn hầm bí ẩn này có diện tích khoảng 40m2, trong đó có vài dấu ấn của giai đoạn chiến tranh mà nó đã trải qua cùng với lịch sử Hà Nội.
Tổng giám đốc Sofitel Legend Metropole, ông Kai Speth cho biết ông từng nghe nói về một căn hầm trú ẩn từ thời chiến tranh tại khách sạn nhưng chưa thể xác định được chính xác vị trí của nó. Tuy nhiên, khi xây dựng, khách sạn đã phải thu hẹp diện tích của bể bơi, chứng tỏ sự tồn tại của căn hầm bên cạnh khu bể bơi đã từng được phỏng đoán trước đây. Đánh hơi thấy sự bí ẩn, một đoàn phóng viên đã xuống căn hầm này "thám hiểm" và chụp một loạt ảnh gây xôn xao dư luận này.
Để có câu trả lời chính xác cho bức ảnh kỳ lạ này, chúng tớ sẽ có cuộc khám phá thực tế tại căn hầm trú ẩn này và đem kết quả tới cho các bạn nhé!

Theo Yummy/Dân tin
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang