Thực hành để thành công


Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Status hay ^_^


1.
Hãy làm việc như thể bạn không cần tiền
Hãy yêu như thể không ai có thể làm đau long bạn
Hãy khóc như thể xung quanh không ai nghe thấy
Hãy sống coi như trái đất là thiên đường
Và hãy lên giường khi ta có cơn buồn ngủ… Khò khò Zzz…


2.
Trong cuộc đời mỗi người, sẽ có 1 nửa của mình ở đâu đó.
Thế nên ta mà ế, chắc chắn...
Sẽ có đứa ế với ta. Kakaka…

3.
Tâm tư tàn tạ tình tan tác.
Man mác mênh mông mãi mộng mơ.
Canh cánh cồn cào càng côi cút.
Thao thức thẹn thùng thấy thảm thương.
Vội vàng vô vọng vìvương vấn.
Lả lơi lành lạnh lònglẻ loi.
Đớn đau đưa đẩy đời đơn đôc.
Mệt mỏi mong manh mãi một mình...

4.
Sẽ có ngày anh quỳ gối trước một người con gái khác ngoài em
Đó là lúc anh buộc dây giày cho con gái của chúng mình ... hí hí

5.
Nam : Husband chữ cái thứ hai là I, Wife chữ cái thứ hai là U, đúng không ?
Nữ : Ngốc ! Husband là U, Wife là I chứ !
Nam : Đó là em nói đó nghen, Husband là I, Wife là U ^_^
Nữ : Ngốc ơi là ngốc ! Rốt cuộc em nói bao nhiêu lần hả ? Husband là U, Wife là I ……

6.
Nước mắt của con trai chứa đựng nhiều nỗi buồn hơn con gái
Nhưng
Nụ cười của con gái... lại mang nhiều tâm sự hơn con trai ♥♥

7.
thèm được ôm ai đó từ đằng sau thật chặt rồi thì thầm:
Xin lỗi! Tui... nhầm người :>:>:>"

8.
Cô đơn không phải vì tình
Cô đơn là để đợi người mình yêu
Cô đơn không phải vì kiêu
Cô đơn là để tập yêu chính mình.

9.
“Tớ làm mất chú gấu bông rồi. Hay bạn làm gấu bông của tớ nhé” :">

10.
Tối qua em chuẩn bị đi ngủ..
...bỗng ko may
...Bị vấp chân vào đệm ...đập đầu vào gối
...rồi lại bị cái chăn đè lên nữa :(..
Thế là bị ngất đến trưa nay mới tỉnh :D

11.
Con trai ước mình là tình yêu đầu tiên của cô gái....?
...còn con gái ước mình là tình yêu cuối cùng của chàng trai...?????

12.
Đời cho ta nhiều thứ để ta biết sợ...
Cho ta cuộc sống để sợ cái chết...
Cho ta hạnh phúc để sợ đau khổ ...
Cho ta tiền bạc để sợ nghèo đói...
Cho ta sức khoẻ để sợ bệnh tật...
Và cho ta 1 ai đó để ta sợ cảm giác mất đi...
Sống chậm thôi nhé. . .Tôi ơi

13.
Anh đã đến nhẹ nhàng...
* * *
...như 1 cơn gió.
* * *
Và cũng đã nhẹ nhàng...
* * *
...ôm theo con chó
* * *
của nhà e!!
....Ôi thằng trộm chó.

14.
Có 1 thực tế . . .
Có 1 số người vì cô đơn qúa lâu, đến
khi gặp 1 ai đó họ thấy hợp . .. họ sẽ
vội cho đó là tình yêu . . . nhưng thực
ra có thể chỉ là ngộ nhận . . .

15.
Đừng yêu ai cậu nhé !
Chỉ yêu mình tớ thôi
Dù người ấy ngỏ lời
Cậu bỏ ngoài tai hết
Dù người ấy tốt nết
Cậu cũng đừng bận tâm
Dù người ấy âm thầm
Tỏ tình bằng ánh mắt
Cậu cũng đừng thắc mắc
"Sao người ấy nhìn mình "
Dù người ấy chung tình!
Cậu cũng đừng rung động:x
Dù tất cả tổng cộng!
Tớ không bằng người ta
Nhưng sự thật vẫn là:
Tớ yêu cậu nhiều nhất

16.
Sợ nhất là khi....
Không ai yêu mình....
Vì.....
Ai cũng tưởng mình
................................
……đã có người yêu

17.
Trời ban cho ta cái vẻ bên ngoài ngô ngố
Để che dấu bản chất khủng bố bên trong

18.
Khi 1 "Ai đó" gọi bạn là "HÂM".
Đừng giận nhé Vì nó có nghĩa là...
+ Người đó đang luôn (H)ạnh
phúc bên bạn.
+ Người đó (Â)m thầm dõi theo
bạn
+ Và hiện người đó đang rất
(M)ong nhớ bạn ... Rất nhiều!

19.
((= uoɔ ıđ ʇếɥɔ àɯ ɔợưƃu uộl

20.
.....Không có em,anh vẫn sống....
.....Không có em,anh vẫn cười....
.....Không có em,anh vẫn không khóc....
.....Không có em,anh vẫn có thể ở quanh những người bạn......
.....Không có em,anh vẫn có thể làm được mọi việc.....
... ... ....Không có em,anh vẫn sẽ hát......
....Không có em,anh sẽ có thời gian để tâm vào những việc khác hơn.....
......NHƯNG.......
....Không có em,anh sẽ sống một cách vất vả..
....Không có em,anh sẽ chỉ nở những nụ cười gượng gạo...
....Không có em,anh không khóc nhưng nước mắt vẫn chảy vào tim...
....Không có em,anh cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa cả thế giới này...
....Không có em,anh làm mọi thứ một mình thật khó khăn...
....Không có em,anh sẽ chỉ hát những bài hát buồn....
....Không có em,anh vẫn có tất cả....
Nhưng Rồi ....Cũng Thấy Cô Đơn Và Lạnh Lẽo....~ :)* hic'

21.
Thúy Kiều ngồi bắn Haft Life
Rủ thêm đồng bọn có 20 người.
Bên Kiều cao thủ có 10.
Có chàng Từ Hải là người cô yêu.
Bọn cướp thấy thế liêu xiêu

Gọi ngay mụ Tú dùng chiêu thủ nhà.
Lại thêm cả mụ Hạnh Bà
Toàn chơi 46 ngồi nhà ngắm zai
Hoạn Thư lục bạc ra oai

Bắn như bắn trứng giết hoài 1 tên
Còn Kiều mưu mẹo chẳng quên
Ốp quả bom khói lên đầu Thúc Sinh
Bọn cướp thấy thế giật mình

Tiên sư Kiều bựa rình rình ném bom
Không may khi đến cửa vòm
Kim Trọng head shot cái " bòm " chết tươi
Khi ngã nàng vẫn mỉm cười
Em xin được chết vì người em yêu....=))

22.
BOY NÀO MÀ NÓI ĐƯỢC NHỮNGCÂU NÀY ... QUẢ LÀ OK ^_^
♥ Anh yêu em nhiều như thế , em yêu anh 1 chút thì chết được à?
♥ Em không biết nấu cơm thì đứng sang 1 bên, từ nay về sau anh sẽ nấu cơm cho em mỗi ngày.
♥ Sao em ngốc thế, từ nay có chuyện gì thì đứng ra phía sau lưng anh, biết chưa
♥ Em đứng yên ở đấy, anh đến ngay
♥ Một cuộc đời dài như thế, chờ em mấy năm không là gì ...
♥ Anh muốn phải tự tay mang cho em hạnh phúc, người khác anh không yên tâm
♥ Không ai được phép bắt nạt em,chỉ có anh
♥ Cứ chờ đấy, rồi sẽ đến 1 ngày em sẽ là của mẹ của những đứa con của anh
♥ Có giỏi thì em tự chăm sóc bản thân đi, không thì ngoan ngoãn để anh chăm sóc em
♥ Lúc nào em muốn kết hôn thì bảo anh , anh sẽ lấy em.

23.
Dành cho con trai có người iu ^^!

1. Ôm eo cô ấy.
2. Nói chuyện với cô ấy.
3. Chia sẻ những bí mật của nhau.
4. Đưa cho cô ấy áo khoác của bạn.
5. Hôn cô ấy một cách chậm rãi.
6. Ôm cô ấy thật chặt.
7. Rủ cô ấy đi chơi.
8. Cho cô ấy đi cùng mỗi khi bạn đi chơi cùng bạn bè.
9. Mỉm cười với cô ấy.
10. Chụp ảnh cùng cô ấy.
11. Để cô ấy ngồi vào lòng bạn.
12. Khi cô ấy nói rằng cô ấy yêu bạn thật nhiều, hãy đáp lại.
13. Khi bạn cô ấy nói rằng anh ta yêu cô ấy nhiều hơn bạn, hãy phản ứng lại. Hãy giữ cô ấy bên bạn. Làm như vậy cô ấy sẽ cảm nhận thấy mình được yêu thực sự.
14. Ôm chặt cô ấy và nói rằng "Anh yêu em" mỗi lần cô ấy nhìn bạn.
15. Hôn cô ấy một cách bất ngờ.
16. Nói rằng cô ấy đẹp.
17. Cho cô ấy biết những cảm nhận của bạn về cô ấy.
18. Hôn lên môi cô ấy.
19. Đừng yêu cầu cô ấy mua đồ đạc gì cho bạn mà bạn
hãy mua cho cô ấy.
20. Cho cô ấy biết những cảm giác tốt đẹp.
21. Làm cho cô ấy cảm thấy mình được yêu.
22. Mua cho cô ấy những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh.
23. Đừng nói dối cô ấy.
24. Không được đánh đập cô ấy.
25. Đưa cô ấy tới bất cứ đâu mà cô thích.
26. Gửi tin nhắn cho cô ấy vào mỗi buổi sáng, chúc một ngày tốt lành và cho cô biết bạn nhớ cô ấy biết bao.
27. Luôn bên cạnh mỗi khi cô ấy cần bạn. Và cả khi cô ấy không cần, bạn cũng nên ở bên để cô ấy thấy rằng cô ấy có thể dựa dẫm vào bạn.
28. Ôm cô ấy thật chặt khi trời lạnh và cô ấy cũng có thể ôm bạn.
29. Khi cô đơn, bạn hãy chia sẻ cùng cô ấy.
30. Hôn lên mũi cô ấy.
31. Trong rạp chiếu phim hãy nắm tay và để cô ấy dựa đầu lên vai bạn.
32. Khi cô ấy phàn nàn rằng vai hay chân bị đau, bạn hãy message cho cô ấy.
33. Khi người ta chỉ trích cô ấy, hãy đứng về phía cô ấy.
34. Nhìn sâu vào mắt cô ấy và nói rằng "Anh yêu em".
35. Cho cô ấy nghe tiếng đập nhanh của tim bạn.
36. Khi đi dạo hãy nắm chặt tay cô ấy.
37. Ôm cô ấy trong vòng tay bạn càng lâu càng tốt.
38. Gọi điện hàng đêm để chúc cô ấy có những giấc mơ đẹp.
39. Khi cô ấy khóc, hãy an ủi, làm tan đi những giọt nước mắt của cô.
40. Đưa cô ấy đi dạo mỗi tối.
41. Luôn nhắc nhở rằng bạn rất yêu cô ấy.
42.Hãy là điểm tựa của cô ấy,cô ấy cũng sẽ là điểm tựa của bạn

P/s : Chỉ dành cho người yêu của mình thuj nha. Hok làm đúng thì tui hok chịu trách nhiệm àk

SƯU TẦM
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang