Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Những cách khác nhau để nói “Em yêu anh”

Khi bạn nói “em yêu anh” bao giờ bạn cũng nhận được rất nhiều niềm vui. Bạn có muốn để chồng/ bạn trai của bạn biết bạn có bao nhiêu cách khác nhau để truyền tải những lời vàng ngọc ấy? Hãy theo dõi những cách dưới đây để xem bạn thực sự đã là “cao thủ” sử dụng những cách để nói “em yêu anh” chưa nhé!
1. Khắc nó lên trên miếng bánh mỳ nướng
Bạn hãy tưởng tượng vào buổi sáng chồng của bạn sẽ ngạc nhiên và cảm thấy thú vị thế nào khi trông thấy một hình trái tim trên miếng bánh mỳ nướng dành cho bữa sáng của mình. Do vậy để tạo sự mới lạ trong cách thể hiện tình cảm, bạn có thể sử dụng một khuôn tạo hình và tạo điểm nhấn hoàn hảo trên một miếng bánh mỳ sandwich và sau đó bạn cho vào máy nướng bánh. Bạn cũng có thể tìm mua những chữ cái được làm từ bánh mỳ rồi ghép lại thành dòng chữ “Em yêu anh” (I love you), chắc chắn điều đó sẽ mang lại bất ngờ cho anh ấy.
 
 
2. Viết lên trên một tấm gương mờ hơi nước
Sau khi bạn tắm xong, hơi nước sẽ khiến cho tấm gương trong phòng tắm bị mờ đi, lợi dụng điều kiện này bạn hãy viết lên đó dòng chữ “yêu anh” trên gương. Khi anh ấy bước vào phòng tắm sau khi bạn đi ra, anh ấy sẽ trông thấy tin nhắn đó của bạn và trái tim anh ấy sẽ phải “loạn nhịp”.

3. Viết lên trên một chiếc bánh ngọt
Bạn hãy tới cửa hàng bánh ngọt đặt một chiếc bánh và sau đó bạn hãy tự tay viết lên đó dòng chữ thanh mảnh bằng kem tươi “em yêu anh”. Dĩ nhiên bạn chỉ nên làm điều này khi bạn đã trải qua một thời gian rèn luyện để trở nên thuần thục trong các thao tác thực hành viết chữ trên bánh mỳ. Nếu không, bạn có thể hoàn toàn nhờ cậy vào cửa hàng nơi bạn đặt bánh ngọt, họ sẽ viết dòng chữ đó cho bạn.
 

 4. Để một tấm thiệp ở dưới gối
Khi bạn muốn thể hiện tình yêu đối với anh ấy bằng một cách khác, bạn hãy mua một tấm thiệp, viết những dòng yêu thương của bạn lên đó và để nó ở dưới gối của anh ấy. Bạn hãy lưu ý tìm cách đặt tấm thiệp thế nào sao cho khi anh ấy lên giường đi ngủ anh ấy sẽ lập tức trông thấy dưới gối mình có cái gì đó. Chắc chắn với những lời yêu thương tâm huyết, bạn sẽ làm anh ấy cảm động.
5. Gửi tin nhắn tình yêu cho anh ấy tại nơi làm việc
Để làm được việc này bạn sẽ phải là người làm cùng nhiệm sở với anh ấy hoặc bằng cách “thông đồng” với nhân viên hành chính nào đó bạn sử dụng những tờ giấy A4 có trên bàn làm việc của anh ấy viết lên đó dòng chữ “em yêu anh” bằng son môi của bạn và cho nó vào phong bì. Sau đó bạn đặt ngay ngắn ở vị trí chính giữa bàn để anh ấy có thể trông thấy “phong bì tình yêu” mà bạn để lại. Việc làm này của bạn chắc chắn sẽ khiến cho anh ấy mỉm cười hài lòng.
6. Sắp xếp bằng cánh hoa hồng
Trước khi anh ấy trở về nhà sau một ngày làm việc, bạn hãy rải cánh hoa hồng từ ngoài cửa phòng ngủ và xếp lên giường của hai vợ chồng bạn dòng chữ “I love you” (hoặc bạn cũng có thể xếp dòng chữ đó trên nền nhà). Chắc chắn khi anh ấy trở về nhà, anh ấy trông thấy những cánh hoa hồng rải rác, anh ấy sẽ đi theo. Và khi trông thấy dòng chữ “em yêu anh”, anh ấy sẽ đặt lên môi bạn những nụ hôn ngọt ngào và nồng nàn.
 
7. Sử dụng ngôn ngữ ký tự
Trong cuộc sống tình yêu và hôn nhân, có thể anh ấy không thể biết hết những gì bạn đang cố gắng nói với anh ấy. Và việc đương nhiên là bạn phải ngay lập tức tạo điều kiện để cho anh ấy tìm hiểu. Bạn hãy thường xuyên làm điều này vào mỗi ngày và bất cứ khi nào bạn muốn nói với anh ấy rằng “em yêu anh”. Hãy tạo ra một thông điệp bí ẩn bằng cách ký tự, anh ấy sẽ có đủ tò mò để khám phá thông điệp đó của bạn.

8. Khắc lên các vật dụng hoặc đồ dùng văn phòng phẩm
Nếu bạn muốn ngày nào anh ấy cũng cảm nhận được tình yêu thương của bạn, bạn có thể khắc ba chữ thiêng liêng “em yêu anh” lên vỏ cây bút viết và tặng nó cho anh ấy hoặc bạn có thể khắc nó vào khung ảnh để ở nơi mà anh ấy ngày nào cũng đi qua hoặc bạn cũng có thể tỉ mẩn khắc vào cạnh bàn hoặc cạnh giường ngủ... Như vậy bất cứ khi nào anh ấy cũng có thể cảm nhận được tình yêu của bạn.
9. Viết lên trên cửa sổ
Hãy sử dụng thỏi son môi của bạn hoặc một cây bút màu để viết cụm từ “em yêu anh” kèm với một vài hình hoa văn ngộ nghĩnh trên cửa sổ trong căn nhà của hai bạn. Chắc chắn anh ấy sẽ rất vui và bất ngờ khi trông thấy dòng chữ đó.
Theo Afamily
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang