Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Valentine ý nghĩa dành cho những người đang cô đơn

Bạn cô đơn và đang đi tìm “nửa kia” của mình. Với bạn, ngày Valentine sắp tới sẽ thật buồn. Nhưng bạn đừng lên kế hoạch để nằm nhà hoặc chạy trốn đến một nơi nào đó thật xa chỉ để… không bị ai làm phiền. Bởi, dù chưa tìm được “người ấy”, bạn vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng một Valentine ý nghĩa dành cho riêng mình.

 Ảnh minh họa

Chúng ta thường cho rằng ngày Valentine 14/2 ( hay còn gọi là Ngày lễ tình nhân ) là ngày chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau. Thực tế, không có ai quy định như vậy. Và cũng không ai cấm những người đang cô đơn không được tận hưởng một Valentine hạnh phúc, ý nghĩa.

Dưới đây là một vài “ý tưởng” giúp bạn có được một ngày Valentine đáng nhớ:
Đi du lịch

Hãy đón ngày Valentine của bạn theo một cách khác thay vì ngồi trong phòng và khóc một mình. Dù bạn chưa có hoặc vừa mới chia tay bạn trai, đó cũng không phải là ngày tận thế của thế giới. Vì vậy, hãy cứ hưởng thụ theo cách riêng của mình. Bạn có thể đi du lịch đến một nơi nào đó mà bạn thích ( tất nhiên phải trong khả năng tài chính của bạn ) cùng với một vài người bạn khác của mình. Nếu đám bạn thân của bạn đều đã có “nửa kia” và đang lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò thật lãng mạn thì bạn cũng đừng vội bỏ cuộc. Bạn có thể rủ một người thân trong gia đình đi chơi cùng.

Quan trọng là, bạn hãy làm bất cứ điều gì mà bạn thích, bất cứ việc gì mà bạn chưa từng làm. Bạn sẽ thấy dù không có một buổi hẹn hò lãng mạn với ánh nến và những thanh sô cô la ngọt ngào, cuộc sống của bạn vẫn tràn ngập niềm vui và ý nghĩa.

Làm những việc bạn chưa làm bao giờ

Trong cuộc sống, chúng ta thường có quá nhiều mơ ước và dự định. Nhưng đôi khi, vì quá bận rộn nên chúng ta không thể thực hiện được hết những dự định của mình. Vậy tại sao bạn không tận dụng ngày Valentine để làm một điều gì đó thật ý nghĩa cho mình?

Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng việc tự chuẩn bị bữa sáng cho mình và cho mọi người trong gia đình. Biết đâu, đã vài tháng nay bạn quên mất công việc đơn giản mà cực kì ý nghĩa này rồi. Bạn cũng có thể mua đĩa về xem phim, cắm hoa, dọn dẹp hoặc trang trí nhà cửa…Thậm chí, bạn có thể đi massage, làm tóc. Hãy tự tin rằng, bạn luôn khỏe đẹp và tràn đầy sức sống dù bạn đang cô đơn.

Mở một bữa tiệc dành cho những người đang cô đơn
Bạn hoàn toàn có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ với sự tham gia của đám bạn thân và anh chị em trong gia đình. Thậm chí, hãy chọn chủ đề cho bữa tiệc của bạn và yêu cầu mọi người đến tham dự bữa tiệc phải ăn mặc và trang điểm theo chủ đề đó. Chắc chắn, bữa tiệc của bạn sẽ cực kì hấp dẫn và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Đồng thời, bạn có thể mở những bản nhạc dance nhẹ nhàng và rủ bạn bè khiêu vũ. Sống trong không gian của âm nhạc, mọi người sẽ cảm thấy yêu đời hơn và gần gũi với nhau hơn. Điều đó thật ý nghĩa !

Lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại
Hãy đi chơi đâu đó cùng những người mà bạn yêu quý trong vòng 1 hoặc 2 ngày (nếu đó là ngày cuối tuần ). Chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều niềm vui. Nếu bạn đang ở thành phố, hãy lên kế hoạch về quê hoặc tới một vùng ngoại ô nào đó. Không gian yên tĩnh và thanh bình của thôn quê sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Không thiếu gì cách để bạn có thể tận hưởng cuộc sống và những điều ý nghĩa cho riêng mình. Hãy tận hưởng và nâng niu hạnh phúc giản dị khi bạn vẫn đang trên hành trình đi tìm “nửa kia” của cuộc đời mình.

Theo Vnmedia
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang