Thực hành để thành công


Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Miễn phí 3 tháng Avira Internet Security 2012 – Những tính năng mới nổi bật và hấp dẫn


Avira Internet Security 2012 phiên bản chính thức được hãng bảo mật Avira tung ra ngày 04/10, trong thời điểm hàng triệu tín đồ công nghệ trên thế giới đang chờ một sự kiện khác là lễ ra mắt phiên bản mới của điện thoại iPhone .

1. Các tính năng hấp dẫn của Avira Internet Security 2012
- Ít là nhiều: Đó là triết lý chung của phiên bản 2012 với sự cải tiến toàn diện về giao diện người dùng đến hệ thống các tính năng giúp Avira hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn nhưng lại chiếm ít bộ nhớ hơn. Với sự đơn giản, thông minh và chắc chắn của Avira, bạn sẽ có được sự bảo vệ tối đa trước sự tấn công của các lại virus, malware với nhiều biến thể khác nhau.
- Bảo vệ tốt hơn: Đây là điều quan trọng nhất đối với một phần mềm an ninh, Avira đã nâng cấp tất cả các thành phần để thắng được các biến thể của malware, virus mà trước đây đó là thử thách của các phương pháp quét truyền thống.
- Khởi chạy nhanh hơn: Phiên bản 2012 đã được nâng cấp để tối ưu hoá được thời gian khởi chạy của Avira khi hệ điều hành Windows khởi động cũng như tốc độ quét nhanh hơn.
- Sữa chữa lỗi tốt hơn: Avira đã cập nhật công nghệ sữa chữa lỗi để cung cấp hiệu quả nhất việc loại bỏ malware và “hậu quả” mà chúng để lại.
- Làm chủ chế độ Game Mode(Presentation Mode): Bạn có thể thiết lập hiển thị để không phải nhận được bất cứ thông báo nào khi đang chơi game hoặc xem phim ở chế độ toàn màn hình.
- Cài đặt nhanh chóng: Theo hướng mà các phần mềm diệt virus khác đang làm, việc cài đặt Avira đã được tối ưu để bạn có thể thực hiện bằng 2 lần bấm chuột mà theo Avira là “không cần thời gian”.
- Hỗ trợ trực tuyến: Người dùng có thể cho phép bộ phận hỗ trợ đăng nhập vào máy tính của mình và tìm hiểu, giải quyết lỗi liên quan đến virus hay phần mềm Avira.


Tải Avira Internet Security 2012
Ngoài những yếu tốt trên, bạn có thể sử dụng Avira để chặn pop-up và quảng cáo.
Yêu cầu hệ thống:
- Hệ điều hành Windows XP SP2, SP3 (RAM tối thiểu 512 MB), Windows Vista hoặc Windows 7.
- Ổ cứng còn trống ít nhất 150 MB.

2. Nhận bản quyền sử dụng 6 tháng cho Avira Internet Security 2012
Thật hiếm có chương trình an ninh danh tiếng nào khi mới ra đời mà người dùng lại có thể sử dụng miễn phí trong thời hạn 6 tháng như Avira.
Để có được bản quyền, bạn vào trang khuyến mãi Avira Online Shop rồi nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu và bấm Request license now.
Sau đó, bạn bấm License Overview sẽ được đưa đến phần tải key bản quyền và bản cài đặt Avira Premium Security Suite 10.
 
Tiếp theo, bạn bấm biểu tượng chìa khóa (Download key) để tải tập tin bản quyền hbedv.key về máy, muốn Avira gửi về e-mail để sao lưu bạn hãy bấm Send.
Tiến hành cài đặt vào máy. Đến khi gặp yêu cầu nhập bản quyền bạn hãy bấm vào hbedv.key trong dòng I already have a valid hbedv.key License file và chọn tập tin hbedv.key đã lưu.
Chúc các bạn thực hiện thành công!
ABCMáytính
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang