Thực hành để thành công


Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Trang trí Halloween 2011: Mẹo trang trí Halloween đơn giản

Trang trí Halloween 2011 như thế nào? Hướng dẫn các trang trí Halloween cực đẹp cho ngôi nhà của bạn

Trang tri Halloween 2011 – Trong đêm diễn ra lễ hội Halloween ở Việt Nam, mọi người thường trang trí cho ngôi nhà của mình theo những cách khá đơn giản nhưng cũng không kém phần rùng rợn.
Trang tri halloween 2011
Trang tri Halloween 2011 – Với một thị trường hàng hóa giá cả leo thang từng ngày như hiện nay thì sẽ rất ít người có đủ tiền để mua các vật dụng đắt đỏ để trang trí nhà trong lễ hội. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm được một số cách trang trí ngôi nhà tiết kiệm mà rất hiệu quả, và các gia đình sẽ không phải tốn quá nhiều tiền cho dịp lễ hội này mà vẫn mang đến niềm vui bất ngờ cho mọi người.
Archi - Trang trí Halloween đơn giản và tiết kiệm
Trang tri Halloween 2011
Cách đầu tiên là trang trí nhà với nến. Hầu như bất kỳ gia đình nào cũng dùng nến để chiếu sáng trong đêm 31.10. Bạn có thể sử dụng nến ở bất cứ vị trí nào trong nhà để tạo ánh sáng mờ ảo cho căn nhà của mình. Khi dùng nến cũng nên lưu ý không nên đặt chúng ở gần các vật dụng dễ cháy để tránh hỏa hoạn có thể xảy ra.
 Archi - Trang trí Halloween đơn giản và tiết kiệm
Trang tri Halloween 2011
 Archi - Trang trí Halloween đơn giản và tiết kiệm
Trang tri Halloween 2011
Cách thứ hai, bạn có thể chọn theo lối truyền thống, đó là trang trí ngôi nhà và hành lang bằng những quả bí ngô rỗng. Bằng khả năng tưởng tượng và óc sáng tạo của mình, hãy làm cho những quả bí ngô nhà bạn trông rực rỡ hơn. Hãy khoét vỏ bí ngô thành những hình thù ma quái mà bạn có thể nghĩ ra và đặt những cây nến vào bên trong, đây cũng là một cách trang trí khá ghê rợn trong đêm lễ hội.
Archi - Trang trí Halloween đơn giản và tiết kiệm
Thêm chú thích
Trang tri Halloween 2011
Archi - Trang trí Halloween đơn giản và tiết kiệm
Cách thứ 3 đó là bạn nên tìm những vật dụng thô kệch, xấu xí nhất có thể tìm thấy trong nhà để trang trí. Bù nhìn, mũ rơm, rổ rá hỏng, lồng bàn… cũng là những vật sẽ mang lại hiệu quả thực sự và ít tốn kém cho bạn. Chắc chắn rằng, bất cứ ai dám bước chân vào nhà bạn trong buổi tối hôm đó đều cảm thấy rất ấn tượng và thích thú.
Trang tri halloween 2011

Cách cuối cùng, trong đêm lễ hội, khi các bạn trẻ đã bắt đầu hóa trang bằng những bộ trang phục kỳ quái, bạn cũng nên tìm cách tạo cho nhà mình một hình thù không kém phần rùng rợn. Hãy phủ các tấm vải màu trắng lên cửa, vẽ lên chúng bằng loại nước có màu đỏ và dễ giặt sạch như nước trong quả gấc hay bột màu thực phẩm pha nước…, sau đó lấy có thể treo thêm một vài vật nhỏ kỳ dị lên tấm vải để tạo một khung cảnh thực sự rùng rợn và ghê sợ.
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang