Thực hành để thành công


Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Khen sao cho nàng thích ?

Không phải bất kì lời khen nào cũng khiến phụ nữ thích thú. Bởi vậy, muốn chinh phục được nàng, cần học cách khen "chuẩn"nhất.

Một lời khen ngợi sẽ cho thấy bạn nhận ra nàng là một người tuyệt vời như thế nào. Song phụ nữ sẽ thấy không thoải mái, và thậm chí bực tức khi biết bạn chỉ cố khen ngợi để có thể cởi đồ cô ấy ra mà thôi.
Biết cách khen ngợi một người phụ nữ là một điều quan trọng khi bạn đang cố tạo ra một ấn tượng lâu dài. Điều đầu tiên bạn cần biết về việc khen ngời phụ nữ đó là phải thành thật. Đừng nói một điều tốt đẹp chỉ vì bạn đọc nó trong một quyển sách hay được một người bạn mách nước cho.

Khen thế nào để nàng
Hãy nói ra những lời chân thành trong mắt bạn cô ấy sẽ cảm kích hơn (Ảnh minh họa)

Hãy thật lòng khi khen ngợi một cô gái và nếu cô ấy thấy được sự chân thành trong mắt bạn, cô ấy sẽ cảm kích hơn và sẽ trân trọng lời nói của bạn hơn. Ngược lại, nếu bạn chỉ có thể thốt ra những câu “tủ” đã được chuẩn bị trước.

Để khen ngợi một người phụ nữ, bạn cần phải hiểu những cách khác nhau để làm điều đó, trong khi khiến cô ấy cảm thấy tuyệt vời.

Khen ngợi ngoại hình của cô ấy
Đây là một chiêu đã được kiểm chứng qua thời gian và có thẻ áp dụng quanh năm. Rõ ràng là bạn biết nàng rất đẹp, nếu không bạn đã không hẹn hò với nàng. Vì vậy khi bạn gặp nàng tại chỗ hẹn, hãy khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp/dễ thương/hấp dẫn/ quyến rũ của nàng. Làm sao bạn có thể không trân trọng một người phụ nữ tuyệt vời như vậy khi cô ấy đã bỏ công sức để trông xinh đẹp khi đi với bạn?

Nhìn cô ấy thường xuyên
Trong khi hẹn hò hãy nhìn cô ấy thường xuyên. Đó là một trong những lời khen tuyệt vời nhất một chàng trai có thể cho một cô gái. Đây là một điều tự nhiên khi bạn bị ấn tượng bởi một cô nàng xinh đẹp hẹn hò với mình, nhưng hãy nhớ rằng đây là một lời khen “ngầm” chỉ ra rằng bạn rất vui khi được ở bên bạn gái của mình.
Khen thế nào để nàng
Thường xuyên nhìn cô ấy là một lời khen "ngầm" (Ảnh minh họa)

Khen ngợi bằng từ ngữ
Tôi không đề cập đến những từ ngữ được nói, mà là những từ được viết ra. Những câu chuyện tình và những bài thơ đã luôn được viết bởi những người đàn ông để thổ lộ tình yêu. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể viết một bài thơ, nhưng chắc chắn cô ấy sẽ vừa ý với những thứ khác trong khả năng của bạn, những thứ như một tin nhắn ngọt ngào sau cuộc hẹn hoặc một tấm bưu thiếp đẹp đẽ để thể hiện tình cảm của bạn với cô ấy.

Khen ngợi tài năng của cô ấy
Bạn gái bạn có phải là người hát karaoke rất hay, hoặc nấu nướng rất giỏi? Hãy khen ngợi cô ấy vì điều đó. Nhiều người cho rằng phụ nữ không thích được khen ngợi điều gì khác ngoại hình, nhưng điều đó hoàn toàn sai! Sự thật là phụ nữ đã quá quen với những lời khen về ngoại hình, và do đó những lời khen về khả năng sẽ có ảnh hưởng đến họ nhiều hơn.

Khen ngợi sự nữ tính của cô ấy
Hãy khen cô ấy về những mặt như tốt bụng, sự quan tâm, hay cách cô ấy cười và làm thời gian đứng lại, cách cô ấy đùa nghịch với tóc mình, hay khuôn mặt đỏ bừng xấu hổ khi bạn khen cô ấy. Đây là một cách cho thấy bạn nhận thức được vẻ đẹp mà không thực sự phải nói về vẻ ngoài.

Khen ngợi với sự hào hoa
Đàn ông luôn được biết đến như những người bảo vệ. Khi bạn hẹn hò, hãy chắc chắn rằng cô ấy được cảm thấy mình đặc biệt và được quan tâm chăm sóc. Hãy mở cửa cho cô ấy và lắng nghe mọi tâm sự, giúp đỡ nàng khi có thể. Đây là một cách tuyệt vời để khen ngợi nàng trong im lặng, và nàng cũng sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong suốt cuộc hẹn.

Khen thế nào để nàng
Ngoài ngoại hình, hãy khen về tài năng của cô ấy (Ảnh minh họa)

Những điều cần biết trước khi khen ngợi một cô gái
1, Nếu bạn còn chưa chắc chắn, hãy nói về một trong những mặt sau: đôi mắt, mái tóc, môi, nước hoa và giọng nói của cô ấy. Nó vừa an toàn mà lại mang tính cá nhân cao, đồng thời rất khó quên.
2, Đừng vội khen về mặt giới tính. Bạn có thể rất muốn nói “em trông thật sexy” hay “anh thích chiếc áo bó em mặc”, nhưng điều đó quá thô. Bạn có thể dùng những câu này khi đã thân thiết hơn.
3, Những lời khen tuyệt nhất là những lời khen ngay lập tức. Ngay khi nhìn thấy cô ấy bạn nghĩ gì? Chỉ cần nó không quá liên quan đến giới tính, thì những lời khen đó sẽ chân thật.
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang