Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Nối với thân thể bên trong

Bạn hãy thử nó bây giờ đi. Bạn có thể thấy có ích khi nhắm mắt làm thực hành này. Về sau, khi “hiện hữu trong thân thể” trở thành tự nhiên và dễ dàng, thì điều này không cần thiết nữa. Hãy hướng sự chú ý của bạn vào trong thân thể. Hãy cảm thấy nó từ bên trong. Nó có sống không? Có cuộc sống trong tay bạn, cánh tay bạn, cẳng chân, bàn chân, trong bụng bạn, trong ngực bạn không? Bạn có thể cảm thấy năng lượng tinh tế tràn ngập toàn bộ thân thể và cho cuộc sống rung động tới mọi cơ quan và mọi tế bào không? Bạn có thể cảm thấy nó đồng thời trong tất cả các bộ phận của thân thể như một năng lượng không?

Hãy tập trung vào cảm giác thân thể bên trong của bạn trong vài khoảnh khắc. Đừng bắt đầu nghĩ về nó. Hãy cảm thấy nó. Bạn càng cho nó nhiều sự chú ý, cảm giác này càng trở nên rõ ràng và mạnh hơn. Bạn cảm thấy dường như mọi tế bào đều trở nên sống động hơn, nếu bạn có cảm giác quán tưởng mạnh, bạn có thể có hình ảnh về thân thể mình trở thành chói sáng.

Mặc dù hình ảnh như vậy có thể giúp cho bạn tạm thời, hãy chú ý nhiều hơn tới cảm giác hơn bất kì hình ảnh nào có thể xuất hiện. Hình ảnh, dù đẹp và mạnh mẽ thế nào, cũng xác định trong hình dạng nên có ít phạm vi xuyên thấy sâu hơn.

Cảm giác về thân thể bên trong của bạn là vô dạng, vô giới hạn và không dò được. Bạn có thể đi vào trong nó sâu sắc hơn. Nếu bạn không thể cảm thấy nhiều tại giai đoạn này, hãy chú ý tới bất kì cái gì bạn có thể cảm thấy. Có lẽ chỉ có một hơi chút tê tê trong tay, chân bạn. Điều đó cũng đủ tốt cho khoảnh khắc này. Hãy tập trung vào cảm giác đó. Thân thể bạn đang đi tới sống động. Về sau, chúng ta thực hành thêm nữa. Hãy mở mắt ra bây giờ, nhưng vẫn giữ chú ý vào năng lượng bên trong của thân thể cho dù bạn nhìn quanh phòng. Thân thể bên trong nằm như ngưỡng cửa giữa sự đồng nhất hình dạng của bạn và sự đồng nhất bản chất của bạn, bản tính thực của bạn. Đừng mất tiếp xúc với nó.

Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang