Thực hành để thành công


Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Kĩ năng giao tiếp của 12 Chòm Sao

♥ Bạch Dương: Bạch Dương trong giao tiếp có phong cách cởi mở, thoải mái, không quá câu nệ và đôi khi có phần thẳng thắn hơi quá tự nhiên. Khi thật sự thân thiết với Bạch Dương, cậu ấy không ngại kể với bạn những chuyện bí mật nhất, khiên bạn cũng bất ngờ và cảm thấy bản thân rất được tin tưởng.

♥ Kim Ngưu: Kim Ngưu giao tiếp một cách yên tĩnh chứ không quá ồn ào. Khi mới quen, Kim Ngưu có cách nói chuyện có phần cẩn trọng và lịch sự. Kim Ngưu tiếp cận người khác thông qua cách nói chuyện có phần “già đời” và “am hiểu”

♥ Song Tử: Song Tử giao tiếp bằng cách hội nhập nhiều cuộc hội thoại cùng lúc. Song Tử có khả năng tiếp nhận thông tin từ nhiều nguồn, nói chuyện được nhiều đối tượng cùng lúc. Song Tử có tác phong nói chuyện chủ động và tự tin.

♥ Cự Giải: Kĩ năng giao tiếp của Cự Giải là lắng nghe nhiều hơn nó. Cậu ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác rằng câu chuyện của bạn đang được cậu ấy quan tâm và chú ý. Cự Giải không phải là người thích mở rộng bản thân khi nói chuyện.

♥ Sư Tử: Kĩ năng giao tiếp của Sư Tử là không câu nệ tiểu tiết, đi thẳng vào vấn đề. Cậu ấy sẽ làm cho đối phương cảm thấy dễ gần. Khả năng đặc biệt của Sư Tử là luôn có phần tạo được thế đứng của mình trong mỗi cuộc đối thoại.

♥ Xử Nữ: Xử Nữ thực sự là khiến cho phần lớn người cảm thận cậu ấy có chút khó gần, và Xử Nữ ít chủ động nói chuyện. Khi giao tiếp, Xử Nữ nói chuyện có phần cẩn trọng với những người cậu ấy cảm thấy là mỗi quan hệ xã giao. Với người tin cậy, bạn sẽ phát hiện được nhiều khía cạnh khá điên từ Xử Nữ.

♥ Thiên Bình: Thiên Bình khi giao tiếp khá nhẹ nhàng và bay bổng, đôi khi có lúc giống như tán tỉnh. Thiên Bình ít khi thể hiện quan điểm một cách sỗ sàng, mà rất ôn hòa nhưng ẩn chứa sự sự khẳng định mạnh mẽ. Phải thật sự rất rất là thân bạn mới được biết được tính cách thật qua lời nói của Thiên Bình, ngổ ngáo, bướng và không ngại chi cả…

♥ Thần Nông: Thần Nông dễ gần hay xa lạ là tùy thuộc khá nhiều vào cá tính của bạn. Cậu ấy sẽ cực kì khách sáo và không đời nào bắt chuyện trước nếu không thật sự thích bạn. Thần Nông có style nghĩ gì sẽ nói đó. Cậu ấy hiếm khi sợ ai đó sẽ đánh giá bởi vì lời Thần Nông nói ra là đã suy nghĩ rõ ràng.

♥ Nhân Mã: Kĩ năng giao tiếp của Nhân Mã là mang lại bầu không khí dễ gần, vui vẻ và nhiệt tình tham gia câu chuyện hết mình. Điểm trừ một chút là cực kì tạo sự khó hiểu trong câu chuyện, chuyện này xọ chuyện kia.

♥ Ma Kết: Kĩ năng giao tiếp của Ma Kết là tiếp nhận thông tin chậm, từ tốn. Khí nói lời nói mạch lạc, rõ ràng, đi sâu từ từ vào chuyện. Đặc biệt, cậu ấy rất thận trọng trong ngôn từ. Khi giao tiếp với Ma Kết bạn sẽ có chút cảm giác sợ sợ vì sự nghiêm túc từ cậu ấy. Nhưng đừng tưởng Ma Kết không biết giỡn nhé.

♥ Bảo Bình: Kĩ năng giao tiếp của Bảo Bình là dẫn dụ và lôi kéo người nghe. Bảo Bình nói chuyện tập trung vào vấn đề pha chút hài hước. Điểm yêu thích ở Bảo Bình là bạn sẽ cảm thấy tin cậy cậu ấy, vì Bảo Bình không có xu hướng ngồi lê đôi mách và tám chuyện linh tinh về người khác.

♥ Song Ngư: Kĩ năng giao tiếp của Song Ngư tùy thuộc vào tâm trạng của cậu ấy. Khi vui vẻ thì sẽ rất hòa đồng, dễ gần, chuyện gì cũng hào hứng tham gia. Nhưng khi tâm trạng hơi tệ, Song Ngư sẽ chuyển sang xu hướng nói chuyện khác sáo.

Khám Phá Bí Ẩn 12 Chòm Sao
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang