Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Làm mạnh thêm hệ thống miễn nhiễm

Ích lợi khác của việc thực hành này trong cõi giới vật lí là việc làm mạnh nhiều cho hệ thống miễn nhiễm. Bạn càng đem nhiều tâm thức vào thân thể, hệ thống miễn nhiễm càng trở nên mạnh hơn. Cứ dường như là mọi tế bào đều thức tỉnh và hân hoan. Thân thể yêu mến sự chú ý của bạn, nó có hiệu lực của việc chữa lành. Phần lớn bệnh tật lẻn vào khi bạn không hiện diện trong thân thể. Nếu chủ không có mặt ở nhà, đủ loại nhân vật ám muội vào thường trú ở đó. Khi bạn ở trong thân thể mình, khó cho các vị khách không mời mà tới.

Hệ thống miễn nhiễm vật lí của bạn trở nên mạnh thêm, hệ thống miễn nhiễm tâm lí của bạn cũng nâng cao nhiều nữa. Hệ thống miễn nhiễm bảo vệ bạn khỏi các trường lực tâm trí - xúc động tiêu cực của người khác, cái thường mang tính lây nhiễm cao. Sống ở thân thể sẽ nâng tần số rung động của toàn bộ năng lượng của bạn lên, cho nên bất kì cái gì rung động với tần số thấp hơn, như sợ hãi, giận dữ, chán nản, ... sẽ tồn tại ở cấp độ thực tại khác. Nó không đi vào trường tâm thức của bạn thêm nữa, nếu nó có đi vào, thì bạn cũng không cần đưa ra sự kháng cự nào với nó bởi vì nó đi ngay qua bạn. Hãy cứ đưa nó vào việc kiểm thử nhé.

Có cách thiền đơn giản nhưng mang tính chữa lành mạnh mẽ mà bạn có thể thực hiện bất kì khi nào bạn cảm thấy cần tăng hệ thống miễn nhiễm của mình. Nó đặc biệt có hiệu quả khi bạn cảm thấy những triệu chứng đầu tiên của bệnh tật, nhưng nó cũng có tác dụng với bệnh tật cố thủ nếu bạn dùng nó đều đặn thường xuyên và với sự tập trung mạnh mẽ. Nó cũng làm mất tác dụng bất kì sự phá vỡ năng lượng của bạn bằng dạng tiêu cực nào đó. Tuy nhiên, nó không phải là cái thay thế cho việc thực hành hiện hữu trong thân thể từ khoảnh khắc nọ sang khoảnh khắc kia; bằng không, thì hiệu quả của nó chỉ là tạm thời.

Khi bạn nhàn rỗi trong vài phút, đặc biệt vào ban đêm trước khi rơi vào giấc ngủ và vào buổi sáng trước khi thức dậy, hãy làm “ngập lụt” thân thể bạn bằng tâm thức. Nhắm mắt lại. Nằm thẳng lưng. Chọn các bộ phận khác nhau của thân thể bạn tập trung sự chú ý ngắn gọn ngay đầu tiên: tay, chân, cánh tay, cẳng chân, bụng, ngực, đầu, ... Hãy cảm thấy sinh lực bên trong những bộ phận này mạnh mẽ như bạn có thể cảm. Hãy ở với từng bộ phận trong mười lăm giây, đại loại như vậy. Thế rồi sự chú ý của bạn chạy khắp thân thể như sóng năng lượng vài lần, từ chân tới đầu và quay trở lại. Điều này chỉ mất vài phút thôi. Sau đó, hãy cảm thấy thân thể bên trong với tính toàn bộ của nó, như một năng lượng duy nhất. Hãy giữ cảm giác đó trong vài phút.

Hãy hiện diện mạnh mẽ trong thời gian đó, hiện trong mọi tế bào của thân thể bạn. Đừng bận tâm nếu tâm trí ngẫu nhiên thành công trong việc lôi kéo chú ý của bạn ra khỏi thân thể và bạn làm mất bản thân mình trong ý nghĩ nào đó. Ngay khi bạn chú ý rằng điều này xảy ra, có sự trở lại chú ý của bạn với thân thể bên trong.

Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang