Thực hành để thành công


Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Advanced SystemCare with Antivirus 2013


Dựa công nghệ chống virus số 1 của BitDefender và công cụ chống phần mềm độc hại của IObit, Advanced SystemCare with Antivirus 2013 kết hợp khả năng chống virus hàng đầu, cũng như khả năng tăng tốc toàn diện PC đã được chứng minh. Với bảo vệ thời gian thực chống lại virus, phần mềm gián điệp và các cuộc tấn công lừa đảo, chức năng tăng tốc và quét dọn mạnh mẽ, Advanced SystemCare with Antivirus 2013 luôn hoạt động, tự động, và bảo vệ, tất cả trong một để chống lại các loại mối đe dọa bảo mật, hệ thống bị chậm, đóng băng và đổ vỡ. Nó đảm bảo an ninh máy tính, duy trì hiệu suất máy tính tối đa một cách tự động mà không làm chậm hệ thống của bạn. Advanced SystemCare with Antivirus 2013 tương thích với phần mềm bảo mật khác như chống virus, chống phần mềm độc hại, tường lửa, vân vân,.

Advanced SystemCare with Antivirus 2013 là một sản phẩm độc lập. Bên cạnh việc xây dựng chức năng chống virus mới, nó bao gồm tất cả các tính năng của Advanced SystemCare PRO. Người dùng PRO gỡ bỏ cài đặt Advanced SystemCare trong thời gian dùng thử có thể dễ dàng trở lại nó trở lại bất cứ lúc nào.

Các chức năng chính:
Mức độ phát hiện vô địch và Bảo vệ Tối đa

Một Click để làm sạch virus Trojans, worms, spyware, adware ẩn và cứng đầu và phần mềm độc hại khác. Advanced SystemCare with Antivirus 2013 cũng cung cấp một sự bảo vệ luôn luôn hoạt động, tự động, và chủ động chống lại tất cả các mối đe dọa bảo mật Internet với cơ sở dữ liệu virus được cập nhật nhanh chóng!
Tận hưởng sự bảo vệ đáng tin cậy mà không làm chậm hệ thống
Hệ thống của bạn chạy ở tốc độ hàng đâu của nó mà không bị giảm hiệu năng, nhờ công nghệ bảo mật Internet hàng đầu của chúng tôi.
Lướt Web, Tìm kiếm,Dowload và Chia sẻ an toàn và đáng tin cậy
Công nghệ chủ động kiểm soát virus theo dõi, giám sát hành vi các tiến trình trong thời gian thực, quét các tập tin được chia sẻ với email và ngăn chặn các mối đe dọa có thể. Tỷ lệ phát hiện không phần mềm nào sánh kịp đảm bảo cho bạn một môi trường an toàn hơn trong khi sử dụng máy tính.
Tận hưởng máy tính có hiệu suất cao và cảm giác sử dụng máy tính mới
Khả năng tăng tốc PC mạnh mẽ đã được chứng minh giải phóng toàn bộ sức mạnh của máy tính của bạn. Với tối ưu thời gian thực và tính năng ActiveBoost, tài nguyên hệ thống được quản lý thông minh để đảm bảo cho bạn một PC siêu nhanh.

Cấu hình sản phẩm Advanced SystemCare with Antivirus 2013
Cỡ tệp tin 58.33 MBHệ điều hành Windows 8, Windows 7, Vista và XPNgày phát hành 25/06/2012Thiết kế để: Giữ máy tính của bạn an toàn, không bị lỗi và chạy với tốc độ hàng đầuNgôn ngữ: English, Arabic, Belarusian, Bulgarian, ChineseSimp, ChineseTrad, Czech, Danish, Dutch, Finnish, French, German, Greek, Hungarian, Italian, Japanese, Korean, Nederlands, Polish, Portuguese(PT-BR), Portuguese(PT-PT), Russian, Serbian (cyrillic), Serbian (latin), Slovenian, Spanish, Swedish, Turkish, Vietnamese.


Hệ điều hành được hỗ trợ
  • Microsoft® Windows® 8
  • Microsoft® Windows® 7 (32-bit and 64-bit) Starter/ Home Basic/Home Premium/Professional/Ultimate
  • Microsoft® Windows® Vista (32-bit and 64-bit) Starter/Home Basic/Home Premium/Business /Ultimate
  • Microsoft® Windows® XP (32-bit and 64-bit) with SP2/SP3 or Home/Professional/Media Center
Các yêu cầu phần cứng
  • 800 MHz processor or faster processor
  • 512 MB of RAM
  • 800 MB of free hard disk space

DOWNLOAD (Install License pass unrar: soft4tb.com)http://www.mediafire.com/download.php?7tr4fb314cu1y1p
 
soft4tb.com
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang