Thực hành để thành công


Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Đáp án C: Dễ nghi ngờ


Đáp án C: Dễ nghi ngờ

Bạn luôn cho rằng mình là người thiếu sự tự tin. Hoặc nếu không, bạn rất dễ tin vào sự chân thành của người khác và hài lòng về điều đó. Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện thấy chút sai lầm của "đối phương", ngay lập tức bạn cảm thấy mình bị lừa dối tình cảm, không tin tưởng vào những gì trước đó họ dành cho mình. Tuy nhiên, trước khi nghĩ vậy, tại sao bạn không tự hỏi lòng mình, mình đã thực sự yêu và cho đi được bao nhiêu, hay chỉ biết nhận và không học cách cho?
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang