Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Hợp âm Cho bạn cho tôi - Lam Trường

Cho bạn cho tôi

Ngày [C] xưa thật nghe hồn nhiên
Là [Am] tôi mộng mơ thần tiên
Trong ánh nắng [F] mới ấm áp của tình bạn [G] thân

Ngày [C] xưa phượng rơi đầy sân
Đàn [Am] ca hồn tôi nhẹ lâng
Biết đâu [F] mai đây là nơi [G] tôi đến

[F] Khi người trao niềm tin
Đưa [Am] bàn tay lên trái tim mình
Cho [F] bao nhiêu đam mê vang theo lời [G] hát

DK : 
Lời [C] ca còn mãi cho bạn cho tôi
Tình [Am] yêu còn mãi trong trái tim này
Để [F] cuộc đời còn mãi bao nhiêu niềm [G] vui
Lời [C] ca còn mãi cho bạn cho tôi
Tình [Am] yêu còn mãi trong trái tim này
Từng [F] nụ hoa còn đẹp [G#] mãi có nhau trong [C] đời

Xem video hướng dẩn tại đây http://kenhdaihoc.com/forum/threads/8504-Huong-dan-choi-Guitar-Cho-ban-cho-toi-Lam-Truong.kdh

Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang