Thực hành để thành công


Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Bạn luôn không tin tưởng vào tình cảm của người ấy?

Mặc dù biết rõ người ta thích mình thật đấy, và mình cũng vậy, nhưng rồi lại vẫn không hoàn toàn tin vào sự thật đó. Bạn từng mâu thuẫn như vậy chưa ^^.


1. Bạn thích người khác theo đuổi mình một cách mãnh liệt?
Đúng - tiếp câu 2
Không đúng – tiếp câu 3
2. Bạn ghét người nhập nhằng không rõ ràng với mình?
Đúng – tiếp câu 3
Không đúng – tiếp câu 4
3. Bạn thích mình có thật nhiều bí mật?
Đúng – tiếp câu 4
Không đúng – tiếp câu 5
4. Bạn thích một mẫu người nhất định nào đó?
Đúng – tiếp câu 6
Không đúng – tiếp câu 7
5. Tính cách của bạn rất dễ cáu kỉnh?
Đúng – tiếp câu 6
Không đúng – tiếp câu 7
6. Bạn thích bình luận đánh giá người khác, ít nhất cũng tự nhận xét họ trong lòng?
Đúng – tiếp câu 7
Không đúng – tiếp câu 8
7. Bạn thích cảm giác địa mình của mình cao hơn người khác một chút?
Đúng – tiếp câu 8
Không đúng – tiếp câu 9
8. Bạn nghĩ đến những chuyện xấu, nhưng không có gan làm?
Đúng – tiếp câu 9
Không đúng – tiếp câu 10
9. Ngay từ lần đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được sự không vui (tâm trạng) của người khác?
Đúng – Đáp án A
Không đúng – Đáp án B
10. Bạn chú trọng tiểu tiết, hành vi của người khác, xem tiểu tiết đó là tiêu chuẩn chủ yếu để đánh giá đối phương có quan tâm đến mình?
Đúng – Đáp án C
Không đúng – Đáp án D
Đáp án:
ABCD

Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang