Thực hành để thành công


Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Tart nhân sôcôla hình chú gà đáng iu

Nguyên liệu cần có:
- 1 túi sôcôla chip
- 1 quả trứng
- Đường
- Khuôn hình chú gà
- Vỏ bánh mua sẵn (mình có thể sử dụng vỏ bánh gối mua ở Lương Văn Can nhé)
- Kẹo sữa
Cùng làm nhé :)

Bước 1:
Các ấy đập quả trứng ra bát rùi đánh bông lên.

Bước 2:
Các ấy dùng khuôn cắt bột ra làm nhiều hình.


Bước 3:
Mỗi một cái bánh chúng mình cần phải có 2 mặt vì vậy các ấy nhớ tính số lượng cho chẵn nhé.


Bước 4:
Chúng mình cho bột vào khay nướng có lót giấy nến.


Bước 5:
Sau đó ấy cho vài viên sôcôla và 1 viên kẹo sữa vào chính giữa miếng bột.


Bước 6:
Bây giờ mình dùng cọ quét trứng vào viền xung quanh miếng bột.

Bước 7:
Sau đó chúng mình lấy 1 lớp bột khác chồng lên và ấn nhẹ các viền xung quanh vào. Các ấy miết kỹ đừng để hở khe nào nhé.

Bước 8:
Tiếp theo ấy lại quét 1 lớp trứng lên trên mặt nữa và rắc thêm ít đường lên nữa.


Bước 9:
Chúng mình cho bánh vào lò nướng khoảng 10 - 15 phút cho đến khi bánh chín có màu vàng nâu (375 độ C).


Bước 10:
Sau khi chín chúng mình cho bánh ra khỏi lò và để mát cho đến khi vỏ bánh cứng lại là được.



Thưởng thức thui nào.


Ngon quá đi mất, vỏ bánh giòn nhân béo ngậy sô cô la và kẹo sữa hòa quyện vào nhau.


Chúc các ấy ngon miệng!
Oliver
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang