Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Tớ sẽ lại là bạn thân của cậu

Nhưng tớ không biết giờ đây cậu sẽ là gì của tớ nữa. Tớ sợ mình không thể đối mặt với cậu được nữa…

Bạn thân của tớ, nếu sau này cậu có một người bạn thân nữa giống như tớ, thì tớ xin cậu đừng biến người đó thành đồ ngốc, thành kẻ ngớ ngẩn, thành tên hề như tớ.

Bạn thân sẽ không nhìn cậu như ánh mắt tớ từng nhìn cậu.

Bạn thân sẽ không lo lắng cho cậu như tớ từng lo lắng cho cậu.


Bạn thân sẽ không sẵn sàng chở cậu như tớ từng chở cậu đi đến bất cứ nơi đâu cậu muốn.


Bạn thân sẽ không đập loạn nhịp tim như tớ từng bị khi cậu chạm vào tay tớ.


Bạn thân sẽ không quàng vai cậu thân mật như tớ từng làm khi đứng cạnh cậu.


Bạn thân sẽ không muốn làm tiệc sinh nhật như tớ đã từng dành riêng cho cậu.


Bạn thân sẽ không nắm tay cậu như cách tớ từng nằm chặt lấy tay cậu.


Bạn thân sẽ không vui vẻ như tớ vui vẻ mỗi lần chat với cậu.


Bạn thân sẽ không hạnh phúc như tớ khi cậu bảo rằng cậu yêu tớ, nhớ tớ.


Bạn thân sẽ không ôm cậu từ sau lưng như những lần tớ từng làm.


Bạn thân sẽ không nói với cậu những câu nói tình cảm chân thật như tớ đã nói.


Bạn thân sẽ không thơm lấy tay cậu như tớ đã cầm tay thơm cậu.


Bạn thân sẽ không nhớ bạn như tớ từng nhớ bạn rất nhiều.


Bạn thân sẽ không tức điên lên như tớ đã tức khi cậu không hiểu suy nghĩ của tớ.


Bạn thân sẽ không yêu cậu như tớ đã từng và vẫn sẽ rất yêu cậu.


Bạn thân sẽ không bật khóc, không đau nhói ở tim khi biết rằng tớ chỉ là bạn thân của cậu, tớ chỉ là người bạn thân mà cậu quý mến nhất trong những người bạn thân của cậu.


Bạn thân… Xin cậu đừng để cho người bạn thân nào làm vậy với cậu nữa và cậu cũng đừng đáp trả lại việc làm của người đó như cách cậu đã làm với tớ. Vì cậu không biết tim tớ đau thắt đến mức nào.


Cảm ơn cậu, thời gian qua là tháng ngày tớ hạnh phúc nhất. Và bây giờ, mọi chuyện kết thúc.Tớ chấp nhận đặt mọi thứ trở lại điểm xuất phát. Mọi ký ức sẽ cố gắng xóa mờ và cất giấu thật kín. Tớ sẽ lại là bạn thân của cậu, nhưng tớ không biết giờ đây cậu sẽ là gì của tớ nữa. Tớ sợ mình không thể đối mặt với cậu được nữa…

Tạm biệt!
Đồ ngớ ngẩn
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang