Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Làm tan biến cái đau thân thể nữ giới tập thể

Tại sao cái đau thân thể còn hơn cả chướng ngại cho đàn bà?

Cái đau thân thể thường có khía cạnh tập thể giống như khía cạnh cá nhân. Khía cạnh cá nhân là phần dư tích luỹ của cái đau xúc động người ta phải chịu trong quá khứ của riêng mình. Khía cạnh tập thể là cái đau tích luỹ trong tâm lí con người tập thể qua hàng nghìn năm trải qua bệnh tật, tra tấn, chiến tranh, giết người, độc ác, điên khùng, ... Cái đau thân thể cá nhân của mọi người cũng góp phần vào cái đau thân thể tập thể này. Có những thành phần khác nhau trong cái đau thân thể tập thể. Chẳng hạn, một số nòi giống, quốc gia có những dạng cực đoan của tranh chấp và bạo hành xuất hiện, thì có cái đau thân thể tập thể nặng nề hơn các nước khác.

Bất kì ai với cái đau thân thể và không có đủ ý thức không đồng nhất với nó liên tục bị buộc phải sống lại nỗi đau xúc động của họ mà cũng còn trở nên hoặc là thủ phạm hoặc là nạn nhân của bạo hành, tuỳ theo cái đau thân thể của họ chủ yếu là tích cực, thụ động. Mặt khác, họ cũng có thể gần hơn về mặt tiềm năng với chứng ngộ. Tiềm năng này không nhất thiết nhận ra, tất nhiên, nhưng nếu bạn bị mắc bẫy vào cơn ác mộng, thì có lẽ bạn có động cơ mạnh thức tỉnh hơn ai đó đã bị bắt giữ vào việc lên xuống của giấc mơ thông thường.

Ngoài cái đau thân thể cá nhân của mình, mọi đàn bà đều có chung phần trong điều có thể mô tả là cái đau thân thể nữ giới tập thể - trừ phi cô ấy có ý thức. Điều này bao gồm những cái đau tích luỹ mà đàn bà phải chịu một phần qua sự khuất phục nam giới của nữ giới: qua nô lệ, bóc lột, hãm hiếp, sinh con, mất con, ... qua hàng nghìn năm. Những cái đau xúc cảm và vật lí này với phần lớn đàn bà thường đi trước và trùng hợp với kì kinh nguyệt là cái đau thân thể theo khía cạnh tập thể thức tỉnh từ giấc ngủ của nó vào lúc đó, Mặc dù điều đó có thể lẩy cò vào cả những thời gian khác nữa. Nó hạn chế luồng sinh lực tự do đi qua thân thể, mà việc thấy kinh là cách diễn đạt vật lí.

Chúng ta hãy đi sâu vào việc này một chốc và xem làm sao nó có thể trở thành cơ hội cho chứng ngộ. Thường đàn bà bị “tiếp quản” bởi cái đau thân thể vào thời gian đó. Nó có việc tích năng lượng cực mạnh mà có thể dễ dàng kéo bạn vào sự đồng nhất vô thức với nó. Vậy bạn bị sở hữu tích cực bởi năng lượng xâm chiến không gian bên trong của mình và giả vờ là bạn - nhưng tất nhiên, đó không phải là bạn chút nào.

Nó nói qua bạn, hành động qua bạn, nghĩ qua bạn. Nó tạo ra những tình huống tiêu cực trong cuộc sống của bạn cho nó có thể lấy năng lượng. Nó đau đớn hơn, dưới bất kì dạng nào. Nó có thể xấu xa và mang tính phá hoại. Nó là cái đau thuần tuý, cái đau quá khứ - nó không phải là bạn.

Đàn bà bây giờ tiếp cận tới trạng thái ý thức đầy đủ vượt quá số đàn ông và còn phát triển thậm chí nhanh hơn trong những năm sắp tới. Đàn ông có thể đuổi kịp họ vào lúc cuối, nhưng với thời gian nào đó có lỗ hồng giữa tâm thức của đàn ông và tâm thức đàn bà. Đàn bà giành lại chức năng vốn là quyền tập ấn của mình và do đó đi tới chúng tự nhiên hơn đàn ông: là cây cầu giữa thế giới biểu lộ và cái Không biểu lộ, giữa vật lí và tâm linh.

Nhiệm vụ chính của đàn bà bây giờ là chuyển hoá cái đau thân thể sao cho nó không còn tới giữa bạn và cái ta thực của bạn, cái tinh hoa của bạn là ai. Tất nhiên, bạn cũng phải giải quyết với chướng ngại khác của chứng ngộ, chính là tâm trí suy nghĩ, nhưng sự hiện diện mạnh mẽ sinh ra khi giải quyết với cái đau thân thể cũng giải phóng bạn khỏi sự đồng nhất với tâm trí.

Điều đầu tiên cần nhớ là thế này: Chừng nào bạn còn tạo ra sự đồng nhất cho bản thân bạn từ cái đau, thì bạn không thể trở nên tự do với nó. Chừng nào phần cảm giác về cái ta của bạn còn đầu tư vào cái đau xúc cảm của mình, thì bạn còn kháng cự, phá hoại một cách vô ý thức mọi nỗ lực bạn làm chữa lành cái đau đó. Tại sao? Đơn giản bởi vì bạn muốn giữ cho bản thân mình không bị động chạm, cái đau trở thành phần bản chất của bạn. Đây là một tiến trình vô ý thức và cách duy nhất vượt qua nó là làm cho nó thành có ý thức.

Bỗng nhiên thấy rằng bạn đang bị gắn bó với cái đau của mình là việc nhận ra. Khoảnh khắc bạn nhận ra điều này, bạn phá vỡ sự gắn bó. Cái đau thân thể là một năng lượng, gần giống như một thực thể, tạm thời cư trú trong không gian bên trong của bạn. Nó là sinh lực trở nên bị mắc bẫy, năng lượng không còn tuôn chảy nữa.

Tất nhiên, cái đau thân thể có đó bởi vì một số điều xảy ra trong quá khứ. Nó là quá khứ đang sống trong bạn, nếu bạn đồng nhất với nó, thì bạn đồng nhất với quá khứ. Sự đồng nhất nạn nhân là việc tin rằng quá khứ còn mạnh hơn hiện tại, chính là điều đối lập với chân lí. Nó là niềm tin rằng người khác và điều họ làm với bạn chịu trách nhiệm cho người bạn đang là bây giờ, cho cái đau xúc cảm của bạn, tính không có khả năng của bạn là cái ta thực sự của bạn.

Chân lí là ở chỗ quyền năng duy nhất có đó, chứa bên trong khoảnh khắc này: đó là quyền năng của sự hiện diện của bạn. Một khi bạn biết điều đó, thì bạn cũng nhận ra rằng bạn chịu trách nhiệm cho không gian bên trong của bạn bây giờ - không ai khác - và rằng quá khứ không thể thắng quyền năng của Bây giờ.

Cho nên việc đồng nhất ngăn cản bạn không cho xử lý cái đau thân thể. Một số đàn bà có đủ ý thức vứt bỏ sự đồng nhất nạn nhân của mình ở mức độ cá nhân, thì vẫn còn ôm giữ sự đồng nhất nạn nhân tập thể: “điều đàn ông làm với đàn bà”. Họ cũng đúng - và họ cũng sai. Họ đúng bởi vì cái đau thân thể nữ giới tập thể phần lớn là do bạo hành nam giới bắt đàn bà phải chịu và đè nén yếu tố nữ giới trên khắp hành tinh này qua hàng nghìn năm. Họ sai nếu họ nhận cảm giác về cái ta từ sự kiện này và do đó giữ cho bản thân họ bị cầm tù trong sự đồng nhất nạn nhân tập thể này.

Nếu đàn bà vẫn còn ôm giữ lấy giận dữ, oán giận, kết án, thì cô ấy đang ôm giữ cái đau thân thể của mình. Điều này có thể cho cô ấy một cảm giác thoải mái về sự đồng nhất, về tính thống nhất với các đàn bà khác, nhưng nó lại giữ cô ấy trong sự tù túng của quá khứ và ngăn chặn việc truy nhập đầy đủ vào bản chất của cô ấy và quyền năng thực. Nếu đàn bà loại bỏ bản thân mình ra khỏi đàn ông, thì điều đó khuyến khích một cảm giác phân tách và do đó làm mạnh thêm cho bản ngã. Bản ngã càng mạnh hơn, thì bạn lại càng xa hơn với bản tính thực của mình.

Cho nên đừng dùng cái đau thân thể cho bạn sự đồng nhất. Thay vì thế hãy dùng nó cho chứng ngộ. Hãy chuyển hoá nó vào tâm thức. Một trong những lúc tốt nhất cho điều này là trong thời kì thấy kinh. Trong những năm sắp tới đây, nhiều đàn bà đi vào trạng thái ý thức đầy đủ trong thời kì đó. Thông thường, đó là thời gian của vô thức đối với nhiều đàn bà, vì họ bị tiếp quản bởi cái đau thân thể nữ giới tập thể. Tuy nhiên, một khi bạn đạt tới mức độ tâm thức nào đó, thì bạn có thể đảo ngược điều này, cho nên thay vì trở nên vô ý thức, thì bạn lại trở thành ý thức nhiều hơn

Khi bạn biết rằng kì kinh nguyệt sắp tới, trước khi bạn cảm thấy dấu hiệu đầu tiên của điều thường gọi là thay đổi sinh lí tiền kinh nguyệt, việc thức tỉnh của cái đau thân thể nữ giới tập thể, hãy trở nên tỉnh táo và sống trong thân thể mình đầy đủ nhất có thể. Khi dấu hiệu đầu tiên xuất hiện, bạn cần đủ tỉnh táo “bắt lấy” nó trước khi nó tiếp quản bạn. Chẳng hạn, dấu hiệu đầu tiên có thể là đột nhiên cáu bẳn mạnh mẽ, loé lên giận dữ, nó có thể là triệu chứng vật lí thuần tuý. Dù nó là bất kì cái gì, hãy nắm bắt lấy nó trước khi nó tiếp quản suy nghĩ, hành vi của bạn.

Điều này đơn giản nghĩa là soi đèn chiếu chú ý của bạn lên nó. Nếu nó là xúc động, hãy cảm thấy việc nạp năng lượng mạnh mẽ đằng sau nó. Hãy biết rằng nó là cái đau thân thể. Đồng thời hãy là việc biết: nhận biết về sự hiện diện ý thức của bạn và cảm thấy quyền năng của nó. Bất kì xúc động nào mà bạn đưa sự hiện diện của mình vào, thì đều nhanh chóng chìm lắng xuống và trở nên chuyển hoá. Nếu nó thuần tuý là triệu chứng vật lí, việc chú ý mà bạn dành cho nó ngăn cản nó khỏi biến thành xúc động, ý nghĩ. Thế rồi tiếp tục tỉnh táo và chờ đợi dấu hiệu tiếp của cái đau thân thể. Khi nó xuất hiện, hãy bắt lấy nó theo cùng cách như trước.

Về sau, khi cái đau thân thể thức tỉnh khỏi trạng thái ngủ của nó, bạn thỉnh thoảng có thể kinh nghiệm sự nhiễu loạn đáng kể trong không gian bên trong của mình, có lẽ trong vài ngày. Dù điều này lấy bất kì dạng nào, hãy ở trong hiện tại. Hãy dành cho nó sự chú ý của bạn. Hãy quan sát nhiễu loạn bên trong bạn. Hãy biết nó có đó. Hãy giữ việc biết này, là việc biết này. Hãy nhớ: đừng để cái đau thân thể dùng tâm trí bạn và tiếp quản suy nghĩ của bạn. Hãy quan sát nó. Hãy cảm thấy trực tiếp năng lượng của nó, bên trong thân thể bạn. Như bạn biết, chú ý đầy đủ có nghĩa là chấp nhận đầy đủ.

Qua chú ý duy trì và chấp nhận duy trì, thì chuyển hoá xảy tới. Cái đau thân thể trở nên biến đổi thành ý thức toả sáng, giống như một mẩu gỗ, khi đặt gần lửa, bản thân nó chuyển thành lửa. Kinh nguyệt trở thành là cách diễn đạt vui sướng và hoàn thành tính chất nữ giới của bạn mà còn là thời gian thiêng liêng của chuyển hoá, khi bạn cho sinh thành ra tâm thức mới. Bản tính thực của bạn sáng lên, cả theo khía cạnh nữ tính giống như tính Thượng đế nữ và trong khía cạnh siêu việt của nó như Hiện hữu thiêng liêng mà bạn ở ngoài nhị nguyên nam tính và nữ tính.

Nếu bạn tình nam giới của bạn có đủ ý thức, người đó có thể giúp bạn bằng thực hành bằng cách giữ tần số hiện diện mãnh liệt đặc biệt vào thời kì này. Nếu người đó duy trì hiện diện bất kì khi nào bạn rơi ngược trở lại vào trong sự đồng nhất vô ý thức với cái đau thân thể, điều có thể và xảy ra trước hết, thì bạn có khả năng nhanh chóng nối với anh ấy trong trạng thái đó.

Điều này có nghĩa là bất kì khi nào cái đau thân thể tạm thời tiếp quản, dù trong thời kì kinh nguyệt hoặc thời gian khác, bạn tình của bạn không sai lầm trong việc biết bạn là ai. Cho dù cái đau thân thể tấn công anh ấy, như nó có thể vậy, thì anh ấy không phản ứng với nó dường như nó là “bạn”: rút lui, dựng lên sự phòng thủ nào đó. Anh ấy giữ không gian của sự hiện diện mạnh mẽ. Không cái gì khác cần tới cho việc biến đổi. Vào lúc khác, bạn có khả năng làm cùng điều như anh ấy, giúp cho anh ấy giành lại ý thức từ tâm trí bằng cách lôi kéo sự chú ý của anh ấy vào ở đây và bây giờ bất kì khi nào anh ấy trở nên bị đồng nhất với suy nghĩ của mình.

Theo cách này, một năng lượng thường hằng của tần số cao và thuần khiết nảy sinh giữa các bạn. Không ảo tưởng, không đau đớn, không xung đột, không cái gì không là bạn, không cái gì không là tình yêu tồn tại trong nó. Điều này biểu diễn cho sự hoàn thành của mục đích thiêng liêng, siêu việt trên mối quan hệ của các bạn. Nó trở thành cơn lốc của tâm thức kéo theo nhiều người khác.

Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang