Thực hành để thành công


Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Nếu em muốn lừa tình anh sẽ giúp, còn thật đừng yêu anh

Anh sợ anh không chung thủy được. Anh là người lăng nhăng và em chẳng phải là tuýp người yêu của anh.




Cả nhóm bạn nó bốn người, chỉ sót nó chưa yêu ai và chưa được vắt vai mối tình nào (có chăng mình nó biết bị cảm nắng thằng bạn cấp 3). May là có thằng bạn thân năm nay đi chùa bốc quẻ cùng nó.

Quẻ bảo năm nay tên ấy ế, nó cũng ế. Thế là nó được sở hữu xe hôm miễn phí một năm mỗi khi cả nhóm có dịp đi chơi ^^. Hai đứa lại gần nhà nhau, đi đâu tên ý cũng đưa đón, híc, khổ thân.

Mình và nó bị hàng xóm đồn hai đứa yêu nhau. Nó thì không sao, con trai kiểu gì cũng có người yêu, có vợ. Còn mình thì chẳng ai dám tới gần vì nghĩ mình và tên ý yêu nhau. Khổ thế, vậy là hai đứa ế dây chuyền rồi. Suýt nữa hai gia đình tưởng hai đứa yêu nhau định cho cưới, nhưng tên kia thì lúc nào cũng chê mình mày vậy ai yêu, may ta chở mày đi là sướng rồi. Ôi tức điên mất. Mình xấu mọi mặt à? Mà hỏi không bao giờ thằng bạn nó trả lời.



Nó muốn biết vì sao nó 21 tuổi mà vẫn chưa có ai yêu, chưa được vắt vai mối tình nào? 
Ảnh minh họa: Internet
Thời gian qua đi, thằng bạn lăng nhăng được vài cô để cuộc sống đỡ chán. Nó cũng thử sống thoáng. Nó nghĩ nó sẽ đi cưa trai. Rồi nó tình cờ quen anh, do chán nên nó tiếp cận anh với mục đích thử yêu. Nó nhắn tin điện thoại, xin nick yahoo, và cũng thành công.

Nó tán anh nhưng chỉ dám nhắn tin, chat, chẳng dám đi uống nước cùng anh, cũng chưa bao giờ đi chơi với anh. Nó chỉ được cái to mồm. Anh với nó nói chuyện khá hợp nên anh kể hết về người yêu, lần đầu của anh (tất cả đều qua chát yahoo).

Anh đã có người yêu, giờ thì chia tay, nó biết anh thích nói chuyện XXX, cũng may nó có hiểu biết chút ít vì nó hay đọc truyện ngôn tình, lắm lúc thấy mình bệnh hoạn quá chăng.

Anh chê nó 21 tuổi mà vẫn con zin, vẫn là Xử Nữ - chắc em là của hiếm đấy. Người yêu anh nhỏ tuổi hơn nó nhiều mà hai người quen nhau được hai tháng đi N2 (nhà nghỉ) rồi, choáng luôn. Dần dần nó cũng hiểu bản chất anh, con người anh thích "chuyện ấy" nhiều hơn yêu. Anh nói: "Đàn ông có thể lên giường với bất kỳ phụ nữ nào nhưng đàn bà chỉ lên giường với người mình yêu". Nó sợ rồi, đàn ông giờ toàn thế sao?

Nó chán, nó mạo hiểm bảo nó lừa anh nhé. Nó muốn biết vì sao nó 21 tuổi mà vẫn chưa có ai yêu, chưa được vắt vai mối tình nào? Anh bảo: "Nếu em muốn lừa tình anh sẽ giúp, còn thật đừng yêu anh". Vì sao? Đó cũng là câu hỏi nó muốn biết. Vì anh sợ em sẽ đau, em tổn thương, anh không có gì là chắc chắn cả. Anh sợ anh không chung thủy được. Anh là người lăng nhăng và em chẳng phải là tuýp người yêu của anh.

Chẳng có ai như em, em không dịu dàng, em thẳng thắn, em dám nói chuyện giới tính mà các cô gái khác không làm được. Em còn non nớt mùi đời, em nghĩ cái gì cũng đơn giản và có thể dĩ hòa vi quý. Em nghĩ em hiểu cuộc sống nhưng chẳng biết gì về nó vì em nghĩ nó đều dễ giải quyết. Em nói chuyện luôn giỏi hơn con trai .

Em nhược điểm quá nhiều, ưu điểm quá ít để tồn tại với cuộc sống xã hội này. Con trai thích con gái dịu dàng, e thẹn, thùy mị, ngụy trang một chút hơn là em. Bởi con gái như thế sẽ có thứ con trai cần còn em thì không thể.

Cái mặt tiền em không xinh thì cũng vô ích, cái body em không ổn thì cũng khó có người yêu. Thị Nở có Chí Phèo, chắc em cũng sẽ có Chí Phèo thôi. Vì con trai yêu bằng mắt. Là thế ư?

Thằng bạn ơi sao mi lại không nói với ta chứ, phải chăng ta chưa ổn với cuộc sống này? Ta đâu có xấu, chỉ hơi béo một chút, không sứt môi, lồi rốn, không lôi thôi, có học thức, cao 1,53m cũng vừa, có chiếc eo bánh mỳ (ôm hơi thích đấy ).

Phải chăng 21 tuổi chưa yêu vẫn ế vì số trời đã định như quẻ bói chăng? Hay do ta nhược điểm quá nhiểu?

Heo Hồng-ione
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang