Thực hành để thành công


Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

6 thứ bạn không nên giữ trong nhà

Xét theo phong thủy phương Đông những đồ vật này có thể không tốt cho gia đình bạn.

Theo phong thuỷ và những trường phái nghệ thuật sắp xếp thì mọi thứ không đơn giản chỉ là việc đặt vật dụng ở những chỗ phù hợp nhưng còn là việc làm sao cho ngôi nhà của bạn tránh khỏi những nguồn khí độc không đáng có. Nếu bạn muốn sống trong một không gian ấm áp, thoải mái, vui vẻ và đầy may mắn, có 6 thứ bạn không bao giờ nên giữ trong nhà.

1. Hoa khô
Hoa khô tạo nên phong thuỷ không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi vì chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Khi bạn trưng hoa khô trong không gian sống của mình, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn. Lúc đó, bạn mệt mỏi, chỉ mong muốn quay lại thời gian ấu thơ hoặc muốn nối lại tình xưa với người đã không còn yêu và trân trọng bạn. Bạn cảm thấy bị ngập chìm trong nổi ám ảnh của quá khứ và tin rằng “thời vàng son” đã qua rồi. Hãy cải thiện tình hình này bằng cách mua một chậu hoa tươi để ngay lối ra vào và nó sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn vào mỗi ngày mới.



2. Máy móc hư
Theo phong thuỷ học, đồ điện tử trong gia đình đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Do đó, máy móc hư sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ, những mối quan hệ bạn đang có và công việc bạn đang làm. Bạn tốt nhất nên đi sửa chúng ngay lập tức hoặc nếu không sửa chữa được thì hãy vứt chúng đi, thà để không gian đó trống còn hơn là cứ để một chiếc tivi, máy nghe nhạc bị hư.

3. Cây chết
Bạn tin rằng cây tượng trưng cho sự tăng trưởng trong phong thuỷ? Điều này chỉ đúng cho cây còn sống. Nếu cây trong nhà bạn đang bị héo, rủ xuống hoặc chết, chúng sẽ tạo ra những vấn đề không hề đơn giản chút nào. Bạn sẽ cảm thấy suốt ngày mệt mỏi, buồn ngủ khi đang làm việc và không có hứng thú trong quan hệ tình dục. Nếu cây nhà bạn chết vì sự thiếu quan tâm, chăm sóc của bạn, hãy ném chúng đi, mua những cây mới và chăm sóc chúng cẩn thận. Còn nếu cây nhà bạn chết chỉ vì bạn mang số…sát cây, đừng quá lo lắng, hãy lựa chọn những cây giả trông càng giống thật càng tốt để trưng trong nhà.

4. Thuốc hết hạn
Giữ thuốc và mỹ phẩm quá hạn không chỉ gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của bạn mà còn có hại cho ngôi nhà yêu dấu của bạn. Những thứ này có chứa luồng khí độc, khiến bạn cảm thấy khó giải phóng năng lượng, thư giãn và trẻ hoá. Hãy ngay lập tức đến tủ thuốc và nhà phòng tắm để loại bỏ những món đồ quá đát này ngay lập tức nhé!


5. Thức ăn cũ trong tủ lạnh
Phong thuỷ xem thức ăn là biểu tượng cho khả năng cho và nhận tình yêu và do đó, việc chứa trong tủ lạnh nhiều thức ăn cũ được xem là mối nguy hại cho các mối quan hệ bạn đang sở hữu. Hãy dọn tủ lạnh của mình trung bình một tuần một lần, loại bỏ tất cả những món đồ đã quá hạn, cũ và đang trong một…thí nghiệm khoa học. Với việc thực hiện đều đặn công việc này, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với người khác và việc nhận lại sẽ không còn là trở ngại lớn nữa.

6. Hình ảnh người yêu cũ
Thậm chí bây giờ bạn vẫn còn giữ liên lạc với người cũ và mối quan hệ của hai bạn vẫn được duy trì ở mức bạn tốt nhưng thật không hay chút nào khi hình ảnh của họ vẫn được treo trên tường nhà bạn. Hình ảnh chứa một nguồn năng lượng đặc biệt mà bạn không nên coi thường. Chúng sẽ luôn tác động vào tiềm thức của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, hãy xếp gọn gàng những hình ảnh của người cũ lại, đặt chúng vào trong những quyển album.
Hạnh Thảo
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang