Thực hành để thành công


Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Tuyệt chiêu 'yêu' suốt tuần


Đón chàng đi làm về, bạn hãy bắt đầu hôn lúc anh ấy còn đang mở cửa, cởi nút áo của chàng ngay khi vừa khép cửa, và “xô nhẹ” chàng vào bộ salon ở phòng khách.

Bạn sẽ giật mình với con số đáng “mơ ước” đó. Tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn đạt được con số đó một cách thật dễ dàng, nhất là đối với các cặp vợ chồng son.

Thứ hai: Loại bỏ stress
Ngày đầu tiên của tuần với bao nhiêu kế hoạch, công việc cho cả tuần rất dễ khiến chàng căng thẳng, mệt mỏi. Bạn hãy ngồi bên anh ấy, có thể khi đó chàng đang xem ti vi hoặc đọc báo… Hãy trượt nhẹ tay xuống đùi chàng và massage thật nhẹ. Chuyện gì đến sau đó, bạn có thể đoán mà…

Thứ ba: Sex trước bữa tối
Khi chàng còn đang lúi húi rửa tay chuẩn bị vào bàn như thường lệ, hãy vòng tay ôm chàng từ phía sau và đặt một nụ hôn lên tai chàng rồi kéo anh ấy vào lòng bạn.

Thứ tư: Cợt đùa trên giường
Để vượt qua những ngày không hứng thú, hãy thử chiêu này. Khi hai bạn vừa xem xong một bộ phim tình cảm, hãy ôm lấy chàng và mơn trớn toàn thân, nhất là những vùng đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể, chọc cho chàng cười thật sảng khoái. Tiếp đến, bạn hãy cọ xát vùng xương chậu của mình một cách nhẹ nhàng vào “vùng cấm” của chàng cho tới khi anh ấy phải bật dậy và ghì lấy bạn.

Thứ năm: Sex lười
Khi hai bạn còn đang nằm trên giường, hãy ôm cuộn tròn chàng từ phía sau và vuốt bàn tay dọc theo cạnh thân hình chàng, hông rồi đùi nhiều lần trước khi các ngón tay bạn “lang thang” vào nơi nhạy cảm nhất. Khi hơi thở chàng đã dồn dập, chàng sẽ xoay người về phía bạn và đó sẽ là lúc hai bạn cuốn vào nhau.

Thứ sáu: Sex từ ngoài cửa
Đón chàng đi làm về, bạn hãy bắt đầu hôn lúc anh ấy còn đang mở cửa, cởi nút áo của chàng ngay khi vừa khép cửa, và “xô nhẹ” chàng vào bộ salon ở phòng khách. Đừng ngại ngần với sự táo bạo này, hẳn anh ấy sẽ cảm thấy bất ngờ và tận hưởng cuộc vui trọn vẹn.

Thứ bảy: Sex khi tắm
Cùng nhau chạy bộ hoặc đạp xe dưới ánh chiều tà và rồi khi trở về hai bạn hãy cùng vào nhà tắm. Gội đầu cho chàng và “chạy” bàn tay của bạn lên khắp cơ thể đối phương. Khi anh ấy bước ra khỏi bồn tắm, thay vì đưa cho chàng chiếc khăn bông, hãy tiến đến và dịu dàng hôn chàng…

Chủ nhật: Sex buổi sáng
Dành nửa ngày trên giường, nhưng không phải để ngủ nướng. Sau khi bạn đã lẻn ra khỏi chăn nệm để đánh răng và lấy một cốc nước, hãy leo trở lại rồi dỗ chàng thoát khỏi giấc ngủ lơ mơ buổi sáng. Hãy hôn anh ấy ở những nơi bạn đã “bỏ quên” trong nhiều tháng… Nụ hôn ngọt ngào sẽ đánh thức mọi cảm giác của chàng!

Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang