Thực hành để thành công


Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Giảm cân theo nhóm máu đây!

Tất cả đều có cơ sở khoa học của nó đấy các ấy ạ!

Vì sao lại vậy nhỉ?

Nguyên lý này đã được các nhà khoa học Mỹ chứng minh rồi đó! Đơn giản lắm nha! Trước tiên, về vấn đề “măm măm” thì do mỗi nhóm máu lại có khác biệt trong quá trình chuyển hóa và trao đổi chất, người thì nhanh hơn, người lại diễn ra khá chậm. Thế nên, các ấy sẽ thấy có rất nhiều trường hợp cùng thực hiện một chế độ giảm cân như nhau nhưng ở mỗi người lại thấy có hiệu quả khác biệt í!

Thêm vào đó, đặc trưng tính cách của mỗi nhóm máu cũng ảnh hưởng đến sự kiên nhẫn trong quá trình tập luyện thể dục để giảm cân nữa. Có bạn chăm chỉ và quyết tâm thì thích hợp với những phương pháp vận động cường độ cao, ép cân nhanh nhưng có ấy “mèo lười” thì chỉ hợp với các phương thức nhẹ nhàng, pha lẫn tập luyện cùng giải trí thôi.

Ngoài ra, nhóm máu còn ảnh hưởng đến mức độ xì trét này, khả năng lưu thông khí huyết này, rồi còn cả thời gian ăn thích hợp nữa cơ… Cùng check nhóm máu của mình nhá!

Nhóm O

Quá trình trao đổi chất của những teens máu O thường diễn ra khá chậm nên các ấy chẳng thể cùng lúc tiêu hóa được nhiều thức ăn đâu. Do vậy, bước đầu tiên khi bước vào chiến lược giảm cân của nhóm O chính là việc “bye bye” ngay các món ăn vặt đó!


Thực đơn cho nhóm O đây:

1. Chú ý các loại thịt đỏ nhé, chúng vô cùng phù hợp với các bạn đấy! 100 – 180g thịt đỏ trong khẩu phần ăn 1 tuần là đúng mức “chuẩn” rồi.
2. Đậu phụ, củ cải, bí đỏ, hành tây là những rau củ rất tốt đấy các nhân máu O ạ!
3. Các loại trái cây tuyệt nhất dành cho các ấy nè : táo, nho, dưa hấu, đào.
4. Đừng nên lạm dụng các thực phẩm làm từ ngũ cốc và sữa bò, chúng sẽ khiến cân nặng của ấy tăng vù vù cho xem.


Chú ý nè!!!

Ấy nên biết rằng, bản chất của những nhân mang nhóm máu này rất mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn và quyết đoán. Do đó, việc thực hiện một kế hoạch tập luyện để giảm cân với chúng mình sẽ không hề là phi thực tế đâu. Tuy nhiên, quá trình trao đổi chất của những teens máu O thường diễn ra chậm hơn so với người khác nên khi đeo đuổi giảm cân, các ấy cũng đừng hấp tấp và chán nản nhanh chóng nghen! Hiệu quả sẽ đến nhanh chóng mà thôi.

Nhóm A

Ấy máu A ơi! Nhớ là phải luôn giữ tinh thần thật thoải mái và đừng bao giờ làm bạn với stress nha! “Gã” í sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến thói quen ăn uống và khiến trọng lượng của bạn thay đổi không xác định luôn.

Thực đơn cho nhóm A chính là:

1. Khi đã muốn giảm cân thì teens máu A hãy mau chóng nói “tạm biệt” với các bạn thịt, sữa bò và trứng đi nhé! Protein trong các món ăn này sẽ khiến bạn lao đao với số cân nặng đó nhe!
2. Tuy nói là không thích hợp với protein trong thịt, trứng, sữa nhưng tuổi ăn tuổi lớn chúng mình cũng cần protein để phát triển mà. Thế nên hãy nhanh chóng thay thế bằng nguồn protein thực vật nhé! Đậu nành này, ngũ cốc này, trái cây rồi rau cải nữa, vô cùng phong phú cho bạn chọn lựa.

Còn chú ý gì nữa nhỉ???

Muốn mang lại hiệu quả tốt khi giảm cân, các ấy nhớ phải kết hợp giữa chế độ ăn uống và thực hiện các biện pháp thả lỏng tinh thần! Khi “bye bye” stress rồi, chuyện giảm cân sẽ dễ dàng hơn rất nhiều!

Nhóm B

Có thể nói A và B là 2 nhóm máu anh em mật thiết bởi vì dù các ấy thuộc B hay A thì căng thẳng tinh thần đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cách các ấy hấp thụ dinh dưỡng đấy!

Thực đơn cho các teens nhóm B này!

1. Teens máu B rất may mắn bởi khả năng hấp thụ tốt các chất trong đường và sữa vì thế dù các bạn ăn nhiều các sản phẩm này một chút cũng không sợ lên cân nhiều đâu.
2. Nhưng hãy chú ý là giảm bớt lượng thịt gà dù ấy có thích thật thích đi chăng nữa thì thịt gà vẫn ảnh hưởng không tốt đến tiêu hoá của những ấy nhóm B í!


Lại đến phiên chú ý rồi!

Hãy chắc rằng mỗi bữa ăn của các ấy đều đủ lượng protein cần thiết, nhiều rau và chỉ một lượng nhỏ thức ăn giàu hydrat cacbon trong mỗi bữa ăn. Thêm vào đó là hãy chú ý luyện tập thêm các bài tập vận động nhẹ để đạt kết quả tốt nhất nhé!

NhómAB

Teens thuộc nhóm AB là vô cùng vô cùng may mắn đấy nhé, các ấy được tận hưởng mọi ưu điểm thuộc về nhóm A và B và do đó có thể thả mình thưởng thức nhiều món hơn so với các nhóm máu khác đó!


Thực đơn cho AB chính là:

1. Hãy nhớ là ưu tiên hấp thu các thức ăn chứa loại protein dễ tiêu hóa như cá và đậu nành. Các ấy cũng nên hạn chế ăn thịt mỡ và các loại dầu mỡ có nguồn gốc động vật nghen!
2. Thay thế các thực phẩm làm từ sữa bằng các sản phẩm làm từ sữa lên men đi nhé! Không những tốt cho hệ tiêu hóa mà lại có ích cho vóc dáng nữa, đặc biệt là nhớ phải măm thật nhiều rau quả đấy!
3. Teens nên thay thế lượng tinh bột có trong gạo hằng ngày bằng các loại ngũ cốc khác điều này sẽ có hiệu quả tốt cho việc giảm cân của nhóm AB lắm.

Một số lưu ý thêm thôi:

Teens nhóm AB nên chia các bữa ăn chính thành những bữa ăn nhỏ hơn, nhưng phải chú ý là hấp thụ đủ lượng dinh dưỡng cần cho cơ thể và thời gian các bữa ăn phù hợp là được rồi

KenhSinhVien
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang