Thực hành để thành công


Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Những thứ khiến các sao phải lo lắng

Bạch Dương: 
Bạch Dương lo rằng sẽ có người hiểu thấu tâm can và sự yếu đuối của họ. Tuy có vẻ ngoài nghiêm nghị, thực chất họ rất nhạy cảm với những lời phê phán và họ có thể là người nhiệt tình giúp đỡ người khác trong 12 cung hoàng đạo.

Kim Ngưu: 
Kim Ngưu lo lắng về sự ổn định trong vấn đề tiền bạc, tình cảm và thể chất. Họ cảm thấy rất hoang mang và lo l
ắng khi mất đi sự cân bằng trong cuộc sống. Cảm giác an toàn là thứ giúp cho họ có thể đứng vững.

Song Tử: 
Song Tử lo lắng người khác có thể thấy được khiếm khuyết của họ, một nội tâm u ám mờ mịt. Họ luôn giấu đi cảm giác này lúc thể hiện cảm xúc và trong các mối quan hệ. Họ muốn lúc nào cũng vui vẻ mặc dù xì trét cỡ nào đi nữa.

Sư Tử: 
Sư Tử thường sợ mất đi cảm giác được yêu nên họ cố gắng tìm kiếm sự ngưỡng mộ từ mọi người và che dấu đi cảm giác bồn chồn không tự nhiên trước mọi người. Mặc dù họ cảm thấy rất thoải mái khi trở thành tiêu điểm, nhưng sư tử lúc nào cũng cảm thấy cô đơn.

Cự Giải: 
Bé Cua luôn lo lắng về sự bình an của gia đình mình. Nếu có rắc rối trong gia đình, họ cảm thấy như bị bỏ rơi và họ có thể tỏ ra bất cần và u sầu. Cự giải rất cảm tính và tình cảm đối với những người họ yêu thương là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

Xử Nữ: 
Xử nữ có thể lo lắng về chính họ và hình ảnh của họ trước mọi người. Họ cố gắng trở thành một người hoàn hảo bằng cách tự nhắc bản thân mỗi ngày..

Thiên Bình: 
Thiên Bình cũng như Xử Nữ rất lo lắng về hình ảnh bản thân của họ. Mặc dù họ rất thoải mái trong giao tiếp, nhưng họ rất biết cách giữ hình ảnh của bản thân. Rất khó để dung hòa sự hoàn hảo trong giao tiếp và giữ gìn hình ảnh bản thân mà Thiên bình cố gắng đạt được.

Thiên Yết: 
Họ sợ người khác sẽ phát hiện ra bí mật của họ và cố gắng thâm nhập vào tâm hồn của họ. Là cung hoàng đạo bí ẩn nhất trong vòng tuần hoàn, họ cố gắng giữ những bí mật của họ. Ngược lại họ cố gắng biết được những bí mật của người khác. Đấy chính là mặt đen tối của họ.

Nhân Mã: 
Họ sợ mất tự do và họ có thể chia tay 1 người vì sự ràng buộc. Là một người cho đi nhiều trong tình yêu, nhưng họ rất sợ bị “đeo gông” khi bước vào mối quan hệ và lo lắng khi chấm dứt mối quan hệ nào đó. Họ chiến đấu cho người họ yêu và đó là thứ mà họ có thể làm được.

Ma Kết: 
Họ sợ thất bại, bất an và tự chỉ trích bản thân là những gì họ làm khi vấp ngã trong cuộc sống. Là một người tham vọng và tự tin, thực chất họ đấu tranh tâm lí rất nhiều. Mặc dù họ đạt được những mục tiêu mà họ đặt ra nhưng đó không bao giờ đủ đối với họ.

Bảo Bình: 
Họ lo lắng về mối quan hệ 1-1. Họ giỏi trong việc khuấy động bầu không khí của nhóm và rất giỏi trong giao tiếp, bạn có thể thấy ý nghĩa trong những câu nói của họ rất dễ dàng. Bảo bình luôn có cái lí trí trong mọi chuyện, chỉ có tình yêu có thể dung hòa được lí trí và tình cảm của họ.

Song Ngư: 
Họ sợ thế giới tuyệt vời của họ sẽ biến mất và rơi xuống nơi trần tục. thế giới qua con mắt của song ngư là một thế giới mơ mộng, nhiều màu sắc, họ luôn sống trong thế giới đó và không thích rơi vào những rắc rối của thế giới thực tại.


Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang