Thực hành để thành công


Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Những tính cách không thể kiềm chế của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Khả năng tranh chấp
Bạch Dương với bản tính vốn háo thắng, nói về độ cương quyết hay dứt khoát thì cậu ấy sẽ luôn nằm trong top đầu. Vì vậy, cậu ấy không thể chấp nhận việc ai đó qua mặt được. Sự cạnh tranh luôn tồn tặng trong những cử chỉ dù là nhỏ nhất của Bạch Dương. Tuy nhiên, nhu cầu cạnh tranh có thể không cần thiết trong một số trường hợp, hãy kiềm chế chút nhé.

Kim Ngưu (20/4- 20/5): Khả năng chịu đựng
Liệu có bao giờ Kim Ngưu tự hỏi rằng người khác muốn được biết cảm xúc, suy nghĩ của bạn hơn là đứng nhìn bạn “chịu đựng” mọi thứ. Đừng cố tự giải quyết một mình Ngưu nhé, một ai đó trông chờ được chia sẻ từ bạn đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6): Khả năng chia sẻ
Song Tử không cần phải cho đi quá nhiều từ bản thân… hãy cho đi một lượng đủ nhu cầu của người khác, đủ nhiệt tình, đủ năng động, đủ chia sẻ, đủ quan tâm… Những câu chuyện của bạn luôn đầy hứng thú nhưng có thể, cho đi ít thông tin thì sẽ tốt hơn đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Khả năng phán đoán cảm xúc
Nhạy cảm là điểm không thể chối ở Cự Giải, cậu ấy thường dùng sự nhạy cảm này để giúp người khác phán đoán mọi thứ. Tuy nhiên, điểm này sẽ trở nên đáng sợ khi Cự Giải sử dụng điều này như một loại vũ khí tâm lí. Đừng vội đưa ra suy xét của bạn với ai khác nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Khả năng chỉ huy
Tài lãnh đạo của Sư Tử thì không còn gì phải bàn, bạn luôn chọn ra con đường có lợi cho tập thể. Tuy nhiên, nhu cầu trong một số trường hợp không đòi hỏi một nhà lãnh đạo tuyệt đối, hãy để cho mọi người cùng phát huy khả năng cá nhân, đừng độc chiếm không gian Sư Tử nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Khả năng cho lời khuyên
Xử Nữ dù ở môi trường nào dường nhưng cũng biết quá nhiều, hiểu quá nhiều… cậu ấy nhưng loài cổ thụ sống lâu năm vậy đó. Tuy nhiên, khi cho lời khuyên đôi khi Xử Nữ đi quá đà, làm cho người nghe cảm thấy rối và ức chế hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khả năng phức tạp hóa vấn đề
Thiên Bình dễ làm rối bản thân với những vấn đề đơn giản. Cậu ấy đưa ra những câu hỏi hết sức gây bí như “vì sao khát nước rồi phải uống nước”. Điều này không xảy ra thường xuyên, nhưng nếu có tại những cuộc tranh luận thì sẽ làm người khác phát điên mất.

Thần Nông (23/10 - 21/11): Khả năng xỉa xói
Một số bạn bè của Thần Nông cực khoái điểm này từ cậu ấy. Chỉ cần bạn nhờ Thần Nông “xử lí” giùm ai đó thì đảm bảo kẻ đó sẽ khó lòng mà ngủ yên được. Dù vậy, chính bạn cũng có thể sẽ trở thành nạn nhân, đừng tạo quá nhiều điều kiện hay cho Thần Nông biết về nhu cầu này của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Khả năng vô tư
Vô tư lẽ nào cũng là một nhu cầu cần hạn chế??! Mã Mã à, trong một số trường hợp người khác đòi hỏi ở bạn một chút thực tế, một chút nghiêm túc… Đừng để sự vô tư quá mức của bạn làm cho người khác nghĩ rằng bạn hơi không hiểu chuyện.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Khả năng tận dụng
Với Ma Kết, mọi thứ đều có thể trở thành cơ hội, nhanh chân tất có, mà chậm chân có thể mất tất. Chính vì vậy, Ma Kết học được cách tận dụng mọi thứ, những điều nhìn thấy, nghe thấy… Tuy nhiên, với người đối diện bạn, họ cần bạn lắng nghe, nhìn thấy một số điều để chuyển tải thành cảm xúc. Hãy tạn dụng đúng lúc thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Khả năng làm ngơ
Đừng chỉ biết đến sự nhiệt tình, năng nổ của Bảo Bình. Lúc cao hứng, cậu ấy có thể bỏ mặc tất cả sự đời mà chọn cho mình một góc riêng. Không ai muốn bị làm ngờ cả, dù đây đôi lúc sẽ giúp Bảo Bình giải quyết được nhu cầu giải tỏa nhưng đừng phong tỏa bản thân.

Song Ngư (19/02 - 20/03): Khả năng chạy trốn
Song Ngư cố gắng tránh mọi rắc rối nhanh nhất có thể, không phải cậu ấy sợ nhưng cậu ấy không muốn bất cứ ảnh hưởng gì cho bản thân từ những điều không đâu. Đừng để bản thân chạy một cách vô thức, hãy tập đối diện nha Song Ngư.
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 ThựcHành.vn
Designed by Nguoithay.vn Cooperated with Duy Pham
Phiên bản chạy thử nghiệm
Theo dõi bài viếtTheo dõi nhận xét
Lên đầu trang